Một bản concept Huawei Mate 40 Pro tiết lộ một thiết kế màn hình mới

- 18:15 16/05/2020

Tin công nghệ

0

964

Huawei đã trải qua một năm nữa mà không có dịch vụ Google Mobile và có thể phải đối mặt với những hạn chế thậm chí còn nghiêm ngặt hơn nhưng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc này vẫn tiếp tục thể hiện khả năng phục hồi của mình. Khả năng đó có thể sẽ xuất hiện trên dòng Mate 40 dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với thiết kế cực ấn tượng.

mate-40-2

Dòng Mate 40 theo truyền thống sẽ bao gồm Mate 40 Pro và trước đó, một bản concept tái hiện thiết kế Mate 40 Pro đã xuất hiện trực tuyến. Những hình ảnh này không phải là bản kết xuất chính thức nhưng được tạo bởi nhà thiết kế concept TS Designer.

mate-40

Các bản render cho thấy chiếc flagship này sẽ có thiết kế màn hình kép khác xa với dòng điện thoại thông minh Huawei. Màn hình phụ được đặt ở phía trên bên phải của bảng điều khiển trong khi ở phía bên trái, có thiết lập máy ảnh Penta. Máy ảnh dường như bao gồm một ống kính Telephoto có tem cho thấy nó sẽ hỗ trợ zoom 100x. Nói về màn hình phụ, nó trông giống như một màn hình sẽ hiển thị thông tin như thời gian, nguồn pin và để xem trước hình ảnh được chụp bởi camera phía sau. Các kết xuất thậm chí có một chiếc bút.

mate-40-3

Chúng tôi thực sự không tin tưởng rằng Huawei sẽ tham gia vào thiết kế như vậy khi xem xét các model như Meizu Pro 7 sử dụng thiết kế như vậy không thực sự nổi trội.

Hỏi đáp & đánh giá Một bản concept Huawei Mate 40 Pro tiết lộ một thiết kế màn hình mới

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?