Realme có hơn 35 triệu người dùng trên toàn thế giới chỉ sau 2 năm

- 22:58 14/05/2020

Tin công nghệ

0

943

Realme ra đời vào tháng 5 năm 2018 với tư cách là một thương hiệu con của Oppo. Một năm sau, nó trở thành một thương hiệu độc lập. Bây giờ, công ty đang chuẩn bị kỷ niệm ngày kỷ niệm của mình bằng cách tung ra 8 sản phẩm mới vào ngày 25 tháng 5. Hôm nay, thương hiệu cũng tiết lộ nó đã có tới hơn 35 triệu người dùng trên toàn thế giới.

realme-2

Là một thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhưng thật đáng tự hào là Realme đã có được hơn 35 triệu người dùng trên toàn thế giới trong khoảng thời gian chỉ 2 năm. Thương hiệu bắt đầu ở Ấn Độ với Realme 1 , một thiết bị tập trung vào hiệu suất và thiết kế.

Chiếc điện thoại này đã thiếu một số tính năng như cảm biến vân tay, có mặt trên các thiết bị từ các công ty đối thủ. Nhưng mức giá khởi điểm phải chăng là $133 đã khiến nó trở nên phổ biến trong giới trẻ, những người thích hiệu năng để chơi game hơn bất cứ thứ gì khác.

realme-3

Chẳng mấy chốc, thương hiệu bắt đầu liên tục ra mắt thêm smartphone mới, điều mà không ai nghĩ sẽ xảy ra với một thương hiệu mới như thế. Cuối cùng, nó đã trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên ra mắt những chiếc điện thoại rẻ nhất với thiết lập bốn camera, camera popup, cảm biến vân tay trong màn hình, v.v.

Theo các tin đồn thương hiệu sẽ công bố điện gamingphone đầu tiên được mệnh danh là 'Blade Runner' vào ngày 25 tháng 5. Họ cũng dự kiến ​​sẽ tiết lộ một số sản phẩm IoT như TV thông minh, smartwatch và các sản phẩm khác.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Realme tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Realme có hơn 35 triệu người dùng trên toàn thế giới chỉ sau 2 năm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?