Tai nghe không dây OnePlus với thiết kế giống AirPods được cho là sẽ ra mắt vào tháng 7

- 18:02 16/05/2020

Tin công nghệ

0

818

Ngành công nghiệp đeo được hiện đang bị chi phối bởi tai nghe không dây. Apple là nhà lãnh đạo cũng như đi đầu trong ngành công nghiệp này. Kể từ khi phát hành, AirPods đã tạo ra một xu hướng lớn cho nhiều công ty sản xuất các thiết bị âm thanh tương tự. OnePlus được cho là đang nghiên cứu và phát triển trên tai nghe không dây của riêng mình và chúng được cho là giống như Airpods.

oneplus-tws-1

Tipster Max J. đã chia sẻ một thông tin mới cho thấy tai nghe Oneplus TWS sẽ được ra mắt vào tháng Bảy. Thật thú vị, đó là khoảng thời gian công ty dự kiến ​​sẽ tiết lộ điện thoại thông minh OnePlus Z. Các tipster nói rằng chúng ta nên tin tưởng một phần vì nguồn này là một nguồn mới nhưng có vẻ đáng tin cậy.

oneplus-tws-2

Mặc dù thiết kế trông giống như của Airpod, nhưng vẫn chưa có thông tin nào về các tính năng mà OnePlus đã lên kế hoạch mang lại. Giá có thể của sản phẩm cũng chưa có thông tin gì, nhưng chúng tôi hy vọng OnePlus sẽ cung cấp nó với giá rẻ hơn so với đối thủ. Đưa vào tính năng loại bỏ tiếng ồn chủ động cũng sẽ là một lợi thế.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oneplus tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Tai nghe không dây OnePlus với thiết kế giống AirPods được cho là sẽ ra mắt vào tháng 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?