Redmi K30 Pro với mặt sau trong suốt được chia sẻ bởi một giám đốc Xiaomi

- 23:36 15/05/2020

Tin công nghệ

0

1035

Xiaomi lần đầu tiên giới thiệu phiên bản Explorer với mặt sau trong suốt trên Mi 8 Explorer Edition được phát hành vào năm 2018. Công ty đã thêm phiên bản Explorer vào dòng sản phẩm chủ lực Mi 9 năm ngoái . Nhưng năm nay, Xiaomi đã phá vỡ mô hình khi tiết lộ vào đầu năm nay rằng Mi 10 sẽ không có phiên bản trong suốt .

redmi-k30-pro-explorer-edition-4

Điều đó đã không ngăn cản công ty thử nghiệm bảng điều khiển trong suốt vì Mi 10 đã lộ hình ảnh phiên bản Explorer Edition do bộ phận Marketing của Xiaomi chia sẻ vài tháng trước. Thử nghiệm trong suốt này hiện đã là của loạt Redmi khi một vài hình ảnh của Redmi K30 Pro sở hữu một tấm kính trong suốt ở phía sau đã được chia sẻ. Những hình ảnh được chia sẻ trên Twitter bởi Daniel D, Giám đốc tiếp thị sản phẩm cao cấp và người phát ngôn toàn cầu của Xiaomi.

redmi-k30-pro-explorer-edition-3-1

Giống như mẫu Mi 10 Trong suốt được phát hiện trước đó, mặt sau trong suốt dường như đã đạt được bằng cách hoán đổi nắp lưng bằng một tấm kính trong suốt. Do đó, bạn có thể thấy các phần bên trong thực tế của Mi 10 không giống như các phiên bản Mi 9 và Mi 8 Explorer có nội dung giả được hiển thị. Mặt sau bằng kính trong suốt trên Redmi K30 Pro chỉ có logo Redmi được in ở phía dưới sử dụng cỡ chữ nhỏ không giống như Mi 10 sử dụng phông chữ lớn. Kích thước phông chữ nhỏ cũng cung cấp một cái nhìn không bị cản trở của các linh kiện bên trong.

redmi-k30-pro-explorer-edition-2-1

Nhiều khả năng Xiaomi không có kế hoạch phát hành phiên bản này này cho Redmi K30 Pro. Đây có thể chỉ là một phiên bản tùy chỉnh cho tiêu dùng nội bộ mà thôi.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K30 Pro với mặt sau trong suốt được chia sẻ bởi một giám đốc Xiaomi

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?