1 ngày trải nghiệm POCO F2 Pro: Đánh giá nhanh

- 22:24 15/05/2020

Tin công nghệ

0

1743

Flagship Killer thực sự của năm 2020: POCO F2 PRO

danh-gia-poco-f2-pro-2

Vài ngày đã trôi qua kể từ khi POCO F2 Pro được trình làng chính thức, Flagship killer thực sự của năm 2020. Chúng tôi đã nhận được sản phẩm và mạo hiểm trải nghiệm ngắn gọn trong 24 giờ đầu tiên sử dụng , chúng tôi sẽ cố đánh giá nhanh thể thoả trí tò mò của bạn.

Thiết kế

POCO F2 Pro cho cảm giác cầm nắm chắc tay, kích thước lớn, nặng 218 gram với các số đo chuẩn 163,3 x 75,4 x 8,9 mm . Tưởng không hay mà hay không tưởng, sự vắng mặt của màn hình cong mang lại độ bám tuyệt vời và, với kích thước, trọng lượng không cảm thấy quá đồ sộ, được phân bổ tốt dọc theo bề mặt của thiết bị. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng 218 gram cũng là trọng lượng đáng kể nếu so với các thiết bị của một vài năm trước.

poco-f2-pro-danh-gia

Hiển thị

Thiết bị này cung cấp màn hình Super AMOLED 6,67 ″ Full HD . Cũng giống như các thiết bị khác của thương hiệu lựa chọn bảng điều khiển AMOLED , POCO F2 Pro cũng trình bày màn hình Luôn bật , có thể tùy chỉnh theo các dòng của điện thoại thông minh Xiaomi . Về giao diện, có một số khác biệt so với MIUI cổ điển do sử dụng Trình khởi chạy POCO , một bài phát biểu mà chúng tôi sẽ đào sâu trong phần đánh giá đầy đủ.

Ngoài ra, chúng tôi thấy một màn hình mang chất lượng thỏa đáng, mặc dù thiếu hỗ trợ 90Hz , nhưng với 24h trải nghiệm máy đã có nhiều điều tích cực và thú vị. Khả năng hiển thị ngoài trời và hiển thị màu sắc tốt.

Camera

POCO F2 Pro chắc chắn không phải là Camera Phone, tuy nhiên nhờ có Camera Quad từ 64 + 5 + 13 + 2 mega pixel , không thẻ đánh giá nó thấp trong phần chụp ảnh. Mặc dù vắng mặt của bộ ổn định quang học (OIS), tuy nhiên trong vài nét đầu tiên này, chúng tôi đặc biệt ngạc nhiên và bị thuyết phục bởi sự tối ưu hóa của chế độ Macro.

Vân tay

Cảm biến phát hành sinh trắc học, nằm dưới màn hình, thoạt nhìn rất nhanh và chính xác. Phải ước tính, chúng ta có thể nói rằng 9 trong số 10 lần nó hoàn thành nhiệm vụ mà không gặp vấn đề gì và gây nhiễu. Tuy nhiên, như bạn có thể thấy từ video, các hình động chuyên dụng sẽ làm chậm quá trình mở khóa trong vài giây, nhưng không có gì ảnh hưởng lớn.

Âm thanh

POCO F2 Pro có một loa duy nhất và do đó cung cấp âm thanh đơn âm. Mặc dù vậy, thiết bị này tự hào có âm lượng lớn, mặc dù giảm chất lượng bằng cách "bắn" loa đến mức tối đa.

Kết

POCO F2 Pro sẽ đại diện tham chiếu cho những ai muốn đến gần hơn với thế giới 5G hoặc đơn giản hơn là cần mua một điện thoại flagship thực thụ với giá vừa túi.

Người anh em sinh đôi của Xiaomi Redmi K30 Pro xứng đáng là Flagship killer !

Hỏi đáp & đánh giá 1 ngày trải nghiệm POCO F2 Pro: Đánh giá nhanh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?