Hướng dẫn cập nhật Firmware tai nghe AirPods Hổ Vằn OTA mới nhất

- 09:40 15/09/2022

Góc kỹ thuật

0

23857

AirPods Hổ Vằn hiện đang là mẫu tai nghe cực kỳ phổ biến trên thị trường. Hướng dẫn cập nhật Firmware AirPods Hổ Vằn OTA mới nhất cực đơn giản và nhanh chóng.

Firmware là một thuật ngữ thường được nhắc đến khi nói đến các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop hay gần đây là tai nghe không dây. Nó được hiểu đơn giản là một phần mềm đặc biệt cài đặt trong ổ cứng của thiết bị và ít bị thay đổi trong quá trình sử dụng. Cập nhật Firmware sẽ giúp người dùng bổ sung thêm các tính năng mới cũng như khắc phục những lỗi còn tồn đọng trên thiết bị của mình.

Trong bài viết này, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn đọc cập nhật Firmware AirPods Hổ Vằn OTA bằng phần mềm trên điện thoại Android một cách cực kỳ đơn giản và nhanh chóng dưới đây.

cap-nhat-firmwave-airpods-ho-van-ota-5-1
Cập nhật Firmware AirPods Hổ Vằn OTA

Cập nhật Firmware AirPods Hổ Vằn OTA

*Lưu ý: Cách cập nhật này chỉ khả dụng trên điện thoại Android.

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Cloudcc qua link sau: 

http://twsfota.198509.xyz (Copy link vào trình duyệt).

Vì đây là file APK nên bạn sẽ cần đảm bảo cấp quyền để ứng dụng có thể tải về và cài đặt.

cap-nhat-firmwave-airpods-ho-van-ota-1
Tải và cài đặt Cloudcc

Bước 2: Kết nối tai nghe với điện thoại và mở app Cloudcc. Khi đã kết nối thành công, giao diện bên trong của ứng dụng sẽ hiện trạng thái Connected. Khi nhấn vào dòng này bạn có thể xem được những thiết bị đã từng kết nối với điện thoại, tai nghe đang kết nối sẽ có dấu ghim đỏ bên cạnh.

cap-nhat-firmwave-airpods-ho-van-ota-2
Kết nối tai nghe và khởi động ứng dụng

Bước 3: Để kiểm tra bản cập nhật Firmware, các bạn hãy nhấn chọn Earbuds version, chọn mục Query update để kiểm tra bản cập nhật.

cap-nhat-firmwave-airpods-ho-van-ota-3
Kiểm tra bản cập nhật mới

Bước 4: Nếu có bản cập nhật mới, bạn có thể nhấn vào Update FW để có thể cập nhật. Trong trường hợp dưới đây, MobileCity thực hiện với tai nghe AirPods 2 Hổ Vằn và thiết bị hiện chưa có bản cập nhật mới. Lưu ý, khi tiến hành cập nhật, tai nghe của bạn cần có trên 20% dung lượng pin.

cap-nhat-firmwave-airpods-ho-van-ota-4
Nhấn Update FW để cập nhật khi có phiên bản mới

Khi nào nên cập nhật Firmware cho AirPods Hổ Vằn OTA?

Trong trường hợp tai nghe của bạn sử dụng ổn định bình thường và bạn chưa muốn cập nhật Firmware mới thì hoàn toàn có thể chờ đợi thêm những bản cập nhật sau với nhiều tính năng cải tiến hơn. Còn với trường hợp tai nghe gặp nhiều lỗi, hoạt động thiếu ổn định thì cập nhật Firmware là sự lựa chọn duy nhất để khắc phục tình trạng trên.

Trên đây MobileCity đã gửi đến bạn đọc bài hướng dẫn cập nhật Firmware cho tai nghe AirPods 2 Hổ Vằn OTA. Chúc các bạn thành công và có những trải nghiệm tốt nhất với tai nghe của mình!

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cập nhật Firmware tai nghe AirPods Hổ Vằn OTA mới nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?