Mẹo hay đầu tuần: Cách đổi màu thanh điều hướng Android theo Apple đang chạy

- 00:32 15/05/2018

Góc kỹ thuật

0

2226

Mẹo hay đầu tuần cho các bạn đây! Màu đen và trắng là điểm khó chịu khi anh em sử dụng thanh điều hướng Android, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi màu nó theo Apple đang chạy cực đơn giản.

Mẹp hay cho may Andorid

Đối với một số máy sẽ không có sẵn màu sắc để bạn thay đổi thanh điều hướng này, và điều duy nhất có thể làm trước đây là root máy và thay đổi nó. Tuy nhiên hiện tại có một cách đơn giản hơn và nó còn tốt hơn không cần phải root máy hay hack gì cho phức tạp.

Bước đầu tiên hãy tải về một ứng dụng có tên Navbar Apps, nó được miễn phí trên Google Play. Link tải: Navbar Apps

Sau khi tải về thành công, bạn hãy kích hoạt Apple chọn Enable. Hãy cho phpes Navbar Apps quyền truy cập vào cấu hình hệ thống nếu có yêu cầu. Chọn và gạt sang nút bật.

Mẹo hay cho Andoroid

Từ đo Navbar Apps sẽ tự động đổi màu thanh điều hướng theo các ứng dụng mà bạn đang chạy. Ví dụ khi chạy Facebook thanh điều hướng sẽ đổi thành màu xanh dương, khi bật Gmail sẽ sang màu đỏ.. Những màu chủ đạo đã được các lập trình viên cài sẵn vào cấu hình, NavBar Apps chỉ có nhiệm vụ đọc nó ra và lấy màu đó thôi nên đừng lo lắng về can thiệp hệ thống.

Mẹo hay cho Andoroid

Ngoài ra Navbar còn có chế độ chọn một màu làm chủ đạo để sử dụng cố định. Bạn có thể dùng nó nếu muốn. Còn một phiên bản trả phí của NavBar sẽ cho phép bạn thêm bớt widget.

Xem thêm: 8 mẹo này sẽ giúp điện thoại Android của bạn chạy nhanh "như mới đập hộp"

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Mẹo hay đầu tuần: Cách đổi màu thanh điều hướng Android theo Apple đang chạy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?