Tất tần tật về iPhone X Plus: Thiết kế, màn hình, cấu hình và giá bán

- 00:25 15/05/2018

Tin công nghệ

0

1237

Gần đây đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về chiếc iPhone 2018 rất có thể là iPhone X Plus. Trong bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp lại tất cả thông tin về chiếc máy này.

iphone-x-plus-ro-ri-6

Hiện nay chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple đó chính là iPhone X với cấu hình, thiết kế, camera nhiều cải tiến tuyệt vời. Theo thông tin rò rỉ có thể thấy chiếc iPhone X Plus trong năm 2018 cũng sẽ không thay đổi nhiều với iPhone X. Mời bạn xem những thông tin mới nhất được cập nhật về máy.

iPhone X với màn hình 6.5 inch kích thước bằng với iPhone 8 Plus

Theo như một thông tin mới nhất từ blog Macotakara nổi tiếng nhật bản cho biết iPhone X Plus sẽ có màn hình OLED kích thước 6.5 inch ngang bằng với iPhone 8 Plus cũ chỉ dày hơn 0.2mm. Nếu đây là sự thật thì chiếc máy này thất xứng đáng cho bản nâng cấp của iPhone X.

iphone-x-plus-ro-ri-2

Thiết kế iPhone X Plus

Về thiết kế iPhone X Plus sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ giống với iPhone X cũ nhưng phầnn tai thỏ sẽ được làm gọn hơn. Hai bên viền cạnh của máy gần như biến mất. Và nhiều khả năng Apple sẽ trang bị cho máy mặt kính bảo về độ bền tốt nhất giống với iPhone X và có thể nâng cấp chuẩn chống nước của máy nên iP68 để có thể chìm dưới nước 30 phút ở độ sâu 1,5m.

iphone-x-plus-ro-ri-3

Thông số kỹ thuật iPhone X Plus

Màn hình: Chắc chắn iPhone X sẽ sở hữu màn hình OLED và có thể lớn tới 6.5 inch. Cũng giống như iPhone X số màn hình này phần lớn sẽ đến từ Samsung, mặc dù có tin là LG đang gấp rút sản xuất màn hình cho Apple nhưng nó sẽ có số lượng hạn chế.

Cấu hình: Năm nay iPhone X Plus sẽ được trang bị con chip Apple 12 mạnh mẽ nhất được sản xuất trên tiến trình 7nm. Còn Modem LTE sẽ có cả Qualcomm và Intel.

iphone-x-plus-ro-ri-4

Camera: Theo nhiều suy đoán thì iPhone X Plus cũng sẽ được trang bị camera kép phía sau và hệ thông Truedepth cũng sẽ có nhiều nâng cấp và tinh chỉnh mới.

Ngày ra mắt và giá bán của iPhone X Plus

Năm ngoái chiếc iPhone X đã được ra mắt vào ngày 12/9 và được bán trên thị trường sau hai tháng. Nhưng năm nay rất có thể iPhone X Plus sẽ được ra mắt và lên kệ ngay trong tháng 9 vì các linh kiện của của máy đã được chuẩn bị sẵn sàng hơn không bị thiếu như trên iPhone X.

iphone-x-plus-ro-ri-1

Dự đoán iPhone X Plus sẽ có giá khoảng 1.100USD vì chiếc iPhone X khi ra mắt cũng đã có giá lên tới 999USD mà vẫn có doanh số khá cao.

Tất nhiên tất cả thông tin trên chỉ là rò rỉ chưa được xác minh, Hãy theo dõi trang để cập nhật thông tin mới nhất về chiếc máy này nhé.

Xem thêm: iPhone SE 2 chỉ là phiên bản thu nhỏ của iPhone X mà thôi

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Tất tần tật về iPhone X Plus: Thiết kế, màn hình, cấu hình và giá bán

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?