iOS 12 sẽ hỗ trợ công nghệ nhận diện Face ID theo chiều ngang

- 23:38 15/05/2018

Tin công nghệ

0

845

Theo thông tin mới nhất từ blog của Apple Macotakara và báo cáo từ MacRumors, trong bản cập nhật iOS 12 có thể sẽ hộ trợ nhận diện Face ID theo chiều ngang. Công nghệ đặc biệt được thiế kế cho các phiên bản iPhone 2018 và iPad, tính năng này chắc chắn sẽ làm cho người dùng hài lòng.

Xem thêm: Sửa face id iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max tại Mobilecity nhanh chóng, lấy ngay

ios-12-3

Từ những thông tin này có thể thấy nhưng mẫu iPad Pro sắp ra mắt tới đây sẽ được trang bị hệ thông camera True Depth và công nghệ nhận diện Face ID với nhiều nâng cấp hơn cả iPhone X. Nguyên nhân của nâng cấp mới này là do nhiều người dùng iPhone X đánh giá Face ID khó sử dụng và mở khóa màn hình khó hơn Touch ID.

ios-12-2

Bản cập nhật hệ điều hành iOS 12 là bản chuẩn bị được Apple ra mắt sắp tơi chủ yếu tập trung vào vá lỗi và cập nhật. Một số nguồn tin cũng cho rằng iOS 12 cũng sẽ có những cải thiện về trọ lí ảo siri. 

Bản cập nhật iOS 12 sẽ sớm được ra mắt tới đây, cùng chờ đón xem nó có những cấp nhật tính năng gì mới nhé.

Xem thêm: Cách tra từ điển trên iPhone, iPad chạy iOS 11 không phải ai cũng biết

 
Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iOS 12 sẽ hỗ trợ công nghệ nhận diện Face ID theo chiều ngang

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?