iPhone SE 2 chỉ là phiên bản thu nhỏ của iPhone X mà thôi

- 23:30 14/05/2018

Tin công nghệ

0

1148

Theo như những thông tin được tiết lộ sẽ có đến 3 phiên bản iPhone được ra mắt. Trong đó hình ảnh render của case chiếc iPhone SE 2 đã làm cho iFan vô cùng thích thú.

iPhone SE 2

Tấm dán màn hình cho iPhone SE 2 đã được cho đặt trước từ nhà sản xuất Olixar và nhà bán lẻ MobileFun, và theo đó chiếc case bảo vệ Olixar FlexiShield cũng đã lộ diện. Hình ảnh render này cho ta thấy iPhone SE 2 sẽ chỉ là phiên bản thu nhỏ của iPhone X với màn hình tai thỏ.

iPhone SE 2

Chi tiết về phần mặt lưng sẽ không thay đổi tuy nhiên về chất liệu sử dụng vẫn chưa được thông báo. Điểm nhấn thay đổi nhiều nhất của SE 2 năm nay có lẽ nằm ở phần mặt trước máy, gần như đây là một phiên bản thu nhỏ hoàn hảo của iPhone X tuy nhiên những bộ phận sẽ được trang bị trên cụm tai thỏ.

iPhone-SE-2-12
iPhone-SE-2-1

Cũng chưa dõ về thông tin iPhone SE 2 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình hay không. Tuy nhiên để trang bị được Face ID trong một màn hình nhỏ như vậy quả thật rất khó khăn. Rất có thể sẽ có cảm biến TrueDepth nhưng sẽ được cải tiến. 

iPhone-SE-2-1434

Rất có thể con chip được sử dụng trên iPhone SE 2 sẽ là Apple A10 Fusion trên iPhone 7, và nếu thông tin là chính xác máy sẽ được trang bị sạc nhanh và đương nhiên mặt lưng phải được làm bằng kính mới có thể thích hợp bộ sạc này. Máy sẽ được cho ra mắt và sự kiện WWDC 2018 theo dự kiến.

Xem thêm: 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone SE 2 chỉ là phiên bản thu nhỏ của iPhone X mà thôi

3/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?