Phải làm gì khi gặp lỗi chấm đen tử thần trên iPhone?

- 01:24 11/05/2018

Góc kỹ thuật

0

1218

Có vẻ như người dùng không còn xa lạ gì đối với những chò troll tin nhắn trên iPhone làm đơ máy lag đứng hình. MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi khi nhận được tin nhắn "Chấm đen tử thần".

Loi-iPhone

Lỗi chấm đen tử thần được một kênh youtube công nghệ nổi tiếng EverythingApplePro phát hiện, đây là một dạng tin nhắn có khả năng làm tê liệt trên iPhone mỗi khi nhận được, cho dù bạn khởi động lại máy cũng sẽ không thể làm gì được.

Tin nhắn này sẽ chỉ ảnh hướng tới phiên bản IOS và các phiên bản thử nghiệm IOS 11 mới nhất. Nếu không may mắc phải lỗi này do bạn bè troll đừng lo lắng hãy làm theo cách dưới đây.

Khắc phục lỗi treo tin nhắn iPhone

Khi dính lỗi bạn cần tắt đa nhiệm tin nhắn đi, sau đó trở về màn hình Home nhấn 3D touch để mở lại tin nhắn.

2_800x450-(1)

Tiếp theo đó bạn xóa đi tin nhắn độc hại này trên iPhone. Nếu máy bạn không có 3D touch như các dòng iPhone 6 cũ trở lại, chia buồn với bạn sẽ phải đợi khá lâu để có thể hiện tin nhắn lên để xóa nó.

3_800x450

Nếu đến bước đường cùng, bắt buộc bạn phải làm theo cách cài đặt lại máy. Cách này sẽ xóa toàn bộ tin nhắn và cả thông tin và toàn bộ lưu trữ của máy. Trước khi thực hiện nó nhớ lưu lại dữ liệu nhé!

Xem thêm: YouTube trên iPhone X đã hỗ trợ xem được video HDR

Hỏi đáp & đánh giá Phải làm gì khi gặp lỗi chấm đen tử thần trên iPhone?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?