Hình ảnh chi tiết thiết kế tuyệt đẹp của iPhone SE 2

- 23:51 15/05/2018

Tin công nghệ

0

932

Những tin đồn về iPhone SE 2 đã liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây, mọi thứ đều chưa được Apple xác nhận và chiếc máy này hiện tại vẫn hoàn toàn là bí mật.

iPhone SE 2

Điểm nhấn của iPhone SE 2 không phải là về cấu hình mà là về thiết kế, chúng ta có những công nghệ tiên tiến trong một thiết kế nhỏ gọn. Ngay sau khi Olixar tung ra những chiếc ốp lưng cũng như mặt kính bảo vệ cho iPhone SE 2 ta đã thấy được phần nào về chiếc máy bí ẩn này.

Tai thỏ có tồn tại trên iPhone SE 2018?

Render về chiếc máy này đã được Olixar cung cấp khá chắc chắn về việc iPhone SE 2 sẽ có màn hình full viền và trang bị notch tai thỏ, tuy nhiên máy sẽ không có màn cong như trên iPhone X, mà phẳng hoàn toàn giống với iPhone 5s cũ. Có vẻ như đây là đứa "con lai" khá hoàn hảo.

iPhone SE 2
iPhone SE 2

Về việc trang bị Face ID trên iPhone SE 2 vẫn chưa thể khẳng định những với thiết kế tràn viền và cắt bỏ nút home có vẻ Apple sẽ phải tìm một cách mới để bảo mật. Nếu như SE 2 không được trang bị Face ID với quét khuân mặt 3D, Apple sẽ phải thay thế bằng cách quét khuân mặt 2D bằng camera và bảo mật phần mềm.

>>> Xem thêm:

Thay ic nguồn iPhone SE 2020

Thay mic iPhone SE

Thay main iPhone SE

Mặt lưng kính thích hợp sạc nhanh, loại bỏ Jack 3,5mm

Một điểm khá chắc chắn là mặt lưng của iPhone SE 2 sẽ được phủ kính để hỗ trợ sạc nhanh và tăng tính thẩm mỹ cho máy. Điều này đã sớm được xác nhận và iFan cũng sẽ hào hứng với tính năng này.

iPhone SE 2

Tuy vậy một điểm khá đáng tiếc nếu Apple quyết định bỏ đi Jack 3,5mm. Nếu iPhone SE 2 làm theo những model iPhone mới sẽ không có quá nhiều điều bất ngờ, Apple sẽ loại bỏ nó để tiến tới công nghệ tai nghe không dây tiện lợi hơn.

Kính thước iPhone SE thế hệ mới?

iPhone SE 2 được đồn là sẽ có kính thước giống với người tiền nghiệm của mình tức: 4.87 x 2.31 x 0.30 inch (123.8 x 58.6 x 7.6 mm). Tuy nhiên sẽ có nhiều thay đổi so với bản gốc, và màn hình của máy sẽ lớn hơn vì thiết kế tràn viền loại bỏ nút home. Ngoài ra máy sẽ có thao tác cử chỉ giống với iPhone X.

iPhone SE 2

Đây chắc chắn sẽ là một phiên bản đáng mua nhất nếu ra mắt. Vì máy sẽ là phiên bản thu nhỏ của iPhone X tỉ lệ tốt hơn nhỏ gọn hơn nhưng vẫn có một màn hình lớn, công nghệ mới.

Xem thêm: Khả năng Apple trang bị Face ID cho iPhone SE (2018) sẽ là rất thấp.

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh chi tiết thiết kế tuyệt đẹp của iPhone SE 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?