Top 12+ địa chỉ thay Pin iPhone tại Tp Hồ Chí Minh Uy tín, Giá rẻ nhất 2024

- 10:52 20/08/2024

Tư vấn chọn mua

0

552

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay Pin iPhone tại Tp Hồ Chí Minh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Uy tín, Chất lượng, Giá rẻ nhưng với sự bão hòa của thị trường sửa chữa thì điều đó đang trở thành thách thức đối với bạn. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn liệt kê Top những địa chỉ thay Pin iPhone tại Tp Hồ Chí Minh được đánh giá cao về chất lượng nhất hiện nay và đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí mà bạn đang cần tìm kiếm.

Thay Pin iPhone tại Tp Hồ Chí Minh

Sau một thời gian sử dụng điện thoại, việc điện thoại bị chai, hỏng Pin là điều khó mà tránh khỏi. Trong những trường hợp đó, thay Pin mới cho máy là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất để khắc phục sự cố và khôi phục lại khả năng hoạt động như bình thường cho điện thoại.

Nội dung dưới đây sẽ đề cập đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ thay Pin điện thoại nói chung và thay Pin iPhone nói riêng nổi tiếng và uy tín nhất tại thị trường TP. HCM. Giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp và tiện lợi nhất.

Trước khi đi khám phá từng địa chỉ, chúng ta sẽ cùng nhau đi tham khảo bảng giá dịch vụ thay Pin iPhone mà những trung tâm này đang cung cấp.

Bảng so sánh giá thay Pin iPhone các địa chỉ uy tín tại TP. HCM

STT Tên cửa hàng Giá dịch vụ
1 Điện Thoại Vui 700.000 ₫ - 12.050.000 ₫
2 Thế Giới Di Động 1.500.000 ₫ - 12.100.000 ₫
3 MobileCity 350.000 ₫ - 10.900.000 ₫
4 FPT Shop 1.250.000 ₫ - 11.490.000 ₫
5 Hoàng Hà Mobile 900.000 ₫ - 11.700.000 ₫

Điện Thoại Vui

Tại TP. HCM, Điện Thoại Vui là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa smartphone, trong đó có thay Pin iPhone với chất lượng hàng đầu.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, Điện Thoại Vui luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ.

Dưới đây là những lý do bạn nên chọn Điện Thoại Vui để thay Pin cho chiếc iPhone của mình:

  1. Hệ thống nhiều cửa hàng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.
  2. Thay Pin nhanh chóng, khách hàng không cần đợi lâu.
  3. Sử dụng linh kiện Chính hãng, đảm bảo hiệu suất sau thay Pin.
  4. Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.
  5. Bảo hành dài hạn và uy tín.

Tuy mức giá dịch vụ tại Điện Thoại Vui được nhiều người dùng nhận xét là cao hơn những địa chỉ khác nhưng với chất lượng vượt trội thì đây hoàn toàn là điều có thể chấp nhận được.

Thay Pin iPhone tại TP. HCM, Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui
  • Một số địa chỉ Điện Thoại Vui tại TP.HCM: 
  1. 34 Võ Văn Ngân, P. Trường Thọ, Quận ThỦ Đức, TP.HCM.
  2. 35 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM.
  3. 615 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0287.108.8034

Thế Giới Di Động

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này chính là Thế Giới Di Động. Vốn là một trong những trung tâm sửa chữa lớn và lâu năm trong nghề, Thế Giới Di Động là địa chỉ hàng đầu được người dùng lựa chọn và tin tưởng tại TP. HCM.

Không chỉ được biết đến với chất lượng phục vụ tốt mà dịch vụ tại đây còn được người dùng đánh giá cao nhờ linh kiện Chính hãng và chế độ hậu mãi tốt. Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo khắc phục tận gốc những vấn đề trục trặc trên các thiết bị di động một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, rõ ràng và nhanh chóng, lại được bảo hành dài hạn. Với tất cả những ưu thế đó, Thế Giới Di Động là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu mà bạn có thể yên tâm gửi gắm chiếc di động của mình.

Thay Pin iPhone tại TP. HCM, Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động
  • Một số địa chỉ Thế Giới Di Động tại TP.HCM:
  1. 602/1 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  2. 191 Điện Biên Phủ, P.6, Quận 3, TP.HCM.
  3. 1680 Phạm Thế Hiển, P.6, Quận 8, TP.HCM.
  4. 1273 Đường 3/2, P6, Quận 11, TP.HCM.
  • Điện thoại: 1900.232.460.

MobileCity

MobileCity từ lâu cũng nổi tiếng là trung tâm sửa chữa uy tín hàng đầu không chỉ ở thị trường TP. HCM mà còn ở các thành phố lớn khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.

Được thành lập và hoạt động đến nay đã được hơn 1 thập kỷ. Hiện tại MobileCity đã có hệ thống 6 cơ sở trải khắp tại các thành phố lớn, sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng trên khắp 3 miền tổ quốc.

Hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu và hướng đến sự hài lòng của khách hàng, MobileCity luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

thay Pin iPhone tại Tp Hồ Chí Minh, MobileCity
MobileCity

Những lý do bạn nên đến MobileCity để thay Pin iPhone:

  1. Sử dụng linh kiện Chính hãng, chất lượng cao, nói không với hàng kém chất lượng. Đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ lâu dài cho chiếc iPhone của bạn sau thay Pin.
  2. Chi phí hợp lý, tiết kiệm và luôn ở mức rẻ nhất thị trường.
  3. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn, khắc phục tận gốc những vấn đề trục trặc trên thiết bị di động nhanh chóng và hiệu quả.
  4. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm. Luôn tư vấn tận tình và hướng khách hàng đến những giải pháp chất lượng và tiết kiệm nhất.
  5. Quy trình thay Pin nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa  thời gian chờ đợi.
  6. Bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng. Luôn cam kết bảo hành theo đúng quy định và những gì đã thống nhất với khách hàng trước đó.

Với sự uy tín, chất lượng hàng đầu và mức giá hợp lý, MobileCity hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu tại TP. HCM xứng đáng để bạn gửi gắm và thay Pin cho chiếc di động của mình.

Thay Pin iPhone tại TP. HCM, MobileCity
MobileCity
  • Thông tin liên hệ:
  1. Địa chỉ 1: 123 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM.

     * Điện thoại: 0965.123.123 - 0969.520.520.

    2. Địa chỉ 2: 602 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP.HCM .

     * Điện thoại: 0971.111.602 - 0973.333.602.

FPT Shop

Một địa chỉ cũng xứng đáng được nhắc đến trong danh sách này chính là FPT Shop. Thành lập và hoạt động đến nay đã được hơn 10 năm, bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ FPT Shop đã vươn lên và trở thành chuỗi trung tâm sửa chữa hàng đầu tại TP. HCM.

Không những đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa chất lượng, thay thế linh kiện Chính hãng mà FPT Shop còn được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ khách hàng.

Thêm vào đó là Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp. Tại đây, dế yêu của bạn sẽ được kiểm tra và khắc phục vấn đề bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng sự giúp sức của hệ thống máy móc hiện đại

Nhanh chóng, Chính hãng và Uy tín là những gì mà khách hàng sẽ nhận được khi đến và thay Pin cho chiếc di động của mình tại FPT Shop.

Thay Pin iPhone tại TP. HCM, FPT Shop
FPT Shop
  • Địa chỉ:
  1. 512 Hồng Bàng, P.12, Quận 6, TP.HCM.
  2. 149 Cách Mạng  Tháng 8, P.5, Quận 3, TP.HCM.
  3. 368 Tô Ký, P. Tận Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0900.6601.

Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile là một trong những địa chỉ hàng đầu tại TP.HCM cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, trong đó có thay Pin iPhone.

Đến với Hoàng Hà Mobile, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chiếc iPhone của bạn sẽ được kiểm tra toàn diện miễn phí, khắc phục tận gốc những vấn đề trục trặc bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tay nghề cao. Đảm bảo quy trình sẽ được diễn ra nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Không những vậy, đến với địa chỉ này, khách hàng cũng không cần lo lắng đến vấn đề linh kiện. Hoàng Hà Mobile luôn cam kết sử dụng linh kiện Chính hãng, chất lượng cao, mang lại hiệu suất tối ưu cho iPhone của bạn sau thay Pin. Thêm vào đó, với chính sách bảo hành dài hạn và chuyên nghiệp, Hoàng Hà Mobile tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thay pin iPhone chất lượng và uy tín.

Điều đặc biệt nhất để Hoàng Hà Mobile có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng như ngày hôm nay đó là nhờ vào khả năng cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý. Nhờ đó giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng nhưng không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay Pin cho chiếc iPhone của mình tại TP. HCM thì Hoàng Hà Mobile là một trong những cái tên mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Thay Pin iPhone tại TP. HCM, Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile
  • Địa chỉ:
  1. 1060 Đường 3/2, P.12, Quận 11, TP.HCM.
  2. 215 Lê Văn Việt, Ơ. Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM.
  3. 243 Bạch Đằng, P.15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0932.892.255

Trên đây là Top những địa chỉ thay Pin iPhone tại Tp Hồ Chí Minh Uy tín và đáng tin cậy nhất mà chúng tôi đã liệt kê và gửi đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ bổ ích đối với bạn!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 12+ địa chỉ thay Pin iPhone tại Tp Hồ Chí Minh Uy tín, Giá rẻ nhất 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?