LG sẽ ra mắt LG Rollable, LG Rainbow và LG Q83 vào nửa đầu năm 2021

- 00:10 15/12/2020

Tin công nghệ

0

1337

LG Electronics đang có kế hoạch tung ra điện thoại thông minh LG có thể cuộn được, điện thoại cao cấp LG Rainbow và chiếc điện thoại thông minh LG Q83 giá rẻ trong nửa đầu năm 2021. Công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty đầu tiên trên thị trường tung ra điện thoại có thể cuộn được và các sản phẩm sáng tạo khác để phát triển sự hiện diện của mình trên thị trường điện thoại thông minh.

Thông tin chi tiết

Động thái từ gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc LG cũng là để chủ động với công nghệ màn hình có thể cuộn và đảm bảo vị thế của mình trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp và các dòng giá rẻ. LG có kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại cao cấp của mình mang tên LG ​​Rainbow vào tháng 3 năm 2021. Tương tự, gần thời gian này, công ty cũng có kế hoạch trình làng điện thoại đầu tiên của mình với màn hình có thể cuộn lại và một chiếc điện thoại giá cả phải chăng mang tên LG Q83, dự kiến tất cả các điện thoại này của LG đều được công bố trong nửa đầu năm sau năm.

telefoon-met-oprolbaar-display-1024x676

Đối với những người chưa biết, LG Rollable là sản phẩm thứ hai trong Dự án Explorer của công ty đây là sáng kiến ​​nhằm tung ra các sản phẩm sáng tạo trên thị trường. Điện thoại này có màn hình 6,8 inch có thể kéo dài để có màn hình lớn hơn lên tới 7,4 inch. Hiện tại, công ty đang có kế hoạch bắt đầu thử nghiệm thực nghiệm dòng điện thoại này vào cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Công ty cũng sẽ quyết định ngày ra mắt chiếc điện thoại Rainbow cao cấp của mình dựa trên kết quả của các bài kiểm tra thực nghiệm này.

lg-logo

Theo báo cáo của KoreaITNews, ưu điểm chính của LG Rollable là độ mỏng và nhẹ so với các đối thủ vốn là thiết bị có thể gập lại cồng kềnh. Hơn nữa, điện thoại thông minh không gặp vấn đề nếp nhăn hoặc nếp gấp ảnh hưởng đến hầu hết các điện thoại thông minh có thể gập lại. Vì vậy, hãy theo dõi để biết thêm, vì chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cập nhật chi tiết khi có thông tin bổ sung về các thiết bị này và ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

Thông báo từ hãng LG

Cho đến thời điểm hiện tại, hãng LG vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chi tiết nào về giá bán và lịch đặt hàng trước các sản phẩm LG kể trên.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại LG tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá LG sẽ ra mắt LG Rollable, LG Rainbow và LG Q83 vào nửa đầu năm 2021

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?