MIDC 2020: Xiaomi công bố kế hoạch tuyển dụng 5000 kỹ sư vào năm 2021

- 16:08 06/11/2020

Tin công nghệ

0

1557

Nhà lãnh đạo công nghệ toàn cầu, Xiaomi đã bắt đầu Hội nghị các nhà phát triển Mi thường niên (MIDC 2020) vào ngày hôm qua tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Hội nghị đã chứng kiến ​​công ty đã tiết lộ một số công nghệ đột phá bao gồm công nghệ camera kính thiên văn có thể thu vào, cũng như một số cải tiến phần mềm trong lĩnh vực IoT và thậm chí cả trợ lý ảo XiaoAI có phiên bản 5.0 mới.

xiaomi-midc

Tổng quan về sự kiện MIDC 2020

Sự kiện với chủ đề “Công nghệ cho cuộc sống”, cũng bao gồm bài phát biểu quan trọng của Chủ tịch/Giám đốc điều hành của Xiaomi, Lei Jun. Vị giám đốc điều hành gợi ý rằng đằng sau sự thể hiện đặc biệt của thương hiệu về thành tựu công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực máy ảnh, là sự đầu tư liên tục vào R&D và tuyển dụng nhân tài. Ông cũng tiết lộ rằng thương hiệu sẽ tiếp tục đầu tư vào nguồn nhân lực vì có kế hoạch tuyển dụng hơn 5000 kỹ sư vào năm 2021.

“Chúng tôi tin rằng con người là nền tảng của bất kỳ sự đổi mới nào. Khi tăng cường năng lực công nghệ của mình, chúng ta nên bắt đầu bằng việc(sic) tìm kiếm những người giỏi nhất. Hiện tại, Xiaomi có hơn 10.000 thành viên tài năng trong đội ngũ kỹ sư của mình và đang có kế hoạch tuyển dụng thêm 5.000 người nữa vào năm 2021, bất chấp đại dịch toàn cầu” Lei Jun nói. Ông nói thêm "mong muốn của tôi trong thập kỷ tới là xây dựng Xiaomi trở thành công ty mơ ước của mọi kỹ sư và chúng tôi sẽ củng cố chiến lược đào tạo nhân tài và thành phần đội ngũ."

Chi tiết về công ty Xiaomi

Xiaomi là một công ty tương đối non trẻ khi mới hoạt động được 10 năm. Sự tăng trưởng của công ty trong khoảng thời gian ngắn này chủ yếu gắn liền với khoản đầu tư khổng lồ vào R&D, bao gồm cả nguồn nhân lực. Chỉ trong năm nay, Xiaomi đã phân bổ hơn 10 tỷ RMB cho quỹ R&D của mình và hiện được xếp hạng trong số 20 công ty Trung Quốc hàng đầu về đầu tư cho R&D.

Tìm hiểu thêm về điện thoại xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá MIDC 2020: Xiaomi công bố kế hoạch tuyển dụng 5000 kỹ sư vào năm 2021

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?