Realme X7 Pro hé lộ tùy chọn màu sắc cho thị trường toàn cầu

- 15:32 14/12/2020

Tin công nghệ

0

906

Đầu tuần này, Realme đã chính thức xác nhận rằng công ty sẽ tung ra Realme X7 Pro được nhiều người mong đợi tại thị trường Thái Lan vào ngày 17 tháng 12 và đây sẽ là quốc gia đầu tiên trên thế giới được Realme chọn làm thị trường ra mắt điện thoại sau khi đã ra mắt sản phẩm trước đó bên thị trườngTrung Quốc.

Thông tin chi tiết

realme-x7-pro-aerolite-black-color-1024x683

Trước khi ra mắt, Realme đã tiết lộ trên kênh truyền thông xã hội của họ rằng Realme X7 Pro sắp tới sẽ có ít nhất hai tùy chọn màu sắc bao gồm màu đen thiên thạch (Aerolite Black) và màu ngũ sắc (Iridescent). Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu phiên bản màu trắng được ra mắt tại thị trường Trung Quốc có được công bố cùng với hai màu nói trên hay không.

realme-x7-pro-iridescent-color-1024x683

Hiện tại, Realme X7 Pro là một trong những điện thoại thông minh tầm trung phổ biến nhất tại thị trường Trung Quốc nhờ mức giá siêu cạnh tranh. Tất nhiên sẽ rất hoàn hảo nếu công ty quyết định nhân rộng mô hình định giá tương tự trên thị trường toàn cầu.

Cấu hình chi tiết Realme X7 Pro

Realme X7 Pro có màn hình Super AMOLED 6,55 inch FHD+ với tần số quét màn hình 120Hz. Trên hết, máy còn được trang bị camera selfie phía trước là 32 megapixel cũng như máy quét dấu vân tay trong màn hình. Realme X7 Pro được trang bị chipset Dimensity 1000+ cao cấp nhất của MediaTek, cũng hỗ trợ 5G cho cả chế độ độc lập (SA) và không độc lập (NSA). Máy có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Mặt lưng của Realme X7 Pro bao gồm bốn máy ảnh, trong đó có một máy ảnh chính dùng cảm biến Sony IMX686 64 megapixel, máy ảnh phụ có ống kính góc siêu rộng 8 megapixel, máy ảnh chụp cận cảnh 2 megapixel, cũng như ống kính chụp ảnh chân dung 2 megapixel. Máy có viên pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W có khả năng sạc đầy pin trong vòng 35 phút. Máy được bán ra thị trường với giao diện người dùng Realme tùy chỉnh dựa trên hệ điều hành Android 10.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OPPO (Realme) tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Realme X7 Pro hé lộ tùy chọn màu sắc cho thị trường toàn cầu

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?