Vivo tăng gấp đôi nguồn cung ứng nội địa ở Ấn Độ vào năm 2021

- 00:31 10/11/2020

Tin công nghệ

0

1223

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc, Vivo , dự kiến ​​sẽ tăng nguồn cung ứng nội địa lên khoảng 40% cho năng lực sản xuất tại Ấn Độ vào năm tới. Động thái này sẽ là một bước nhảy vọt đáng kể so với nguồn cung ứng hiện tại lên tới khoảng 15%.

vivo-v20-se-featured

Chi tiết về kế hoạch tăng nguồn cung ứng của Vivo

Theo Nipun Marya, Giám đốc chiến lược Thương hiệu Vivo Ấn Độ, “tiếp tục cam kết sản xuất tại Ấn Độ, Vivo sẽ sản xuất tất cả các thiết bị V20 SE tại cơ sở Greater Noida có gần 10.000 người. Công ty có công suất hàng năm sản xuất gần 33 triệu điện thoại di động. Tất cả điện thoại được bán ở Ấn Độ đều được sản xuất tại Ấn Độ”. Hiện tại, Vivo chiếm 28% thị phần tính theo doanh số bán hàng tại Ấn Độ, đây cũng là thương hiệu lớn nhất trong nước về bán lẻ trực tuyến. Do đó, động thái tăng cường tìm nguồn cung ứng nội địa sẽ chỉ có vẻ hợp lý hơn và có lợi hơn cho công ty về lâu dài. Giám đốc điều hành cấp cao cho biết thêm rằng bang Tamil Nadu, chiếm 7% tổng doanh số bán điện thoại thông minh ở Ấn Độ, là một trong những thị trường quan trọng trong khu vực và cũng đóng góp khoảng 8% tổng doanh thu của công ty.

vivo-v20-se-color-vaiants

Sự kỳ vọng phát triển của Vivo

Thông báo được đưa ra cùng với sự ra mắt của Vivo V20 SE tại bang này, nơi công ty có hơn 4.000 nhà bán lẻ và 25 cửa hàng độc quyền. Vivo đang kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa trên thị trường và đã “nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng vì những đổi mới lấy khách hàng làm trọng tâm trong thiết kế và máy ảnh”.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Vivo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Vivo tăng gấp đôi nguồn cung ứng nội địa ở Ấn Độ vào năm 2021

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?