Samsung chuẩn bị cung cấp nhiều tấm nền OLED hơn cho Apple để sản xuất iPhone vào năm 2021

- 23:00 15/12/2020

Tin công nghệ

0

1117

Một báo cáo từ The Elec, trích dẫn các nguồn tin cho biết về vấn đề này tuyên bố rằng Samsung dự kiến ​​sẽ xuất xưởng tấm nền OLED cho khoảng 140 triệu iPhone vào năm tới. Mặt khác, LG Display dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 30 triệu tấm nền trong khi 10 triệu tấm nền OLED còn lại sẽ được lấy từ công ty sản xuất linh kiện điện tử BOE có trụ sở tại Trung Quốc.

Thông tin chi tiết

Apple đã ra mắt dòng điện thoại thông minh iPhone 12 cách đây vài tháng, đánh dấu dòng điện thoại đầu tiên trong đó mọi mẫu điện thoại đều có màn hình OLED. Với nhu cầu gia tăng, Apple hiện dự kiến ​​sẽ xuất xưởng số lượng iPhone có màn hình OLED nhiều nhất trong năm tới. Và cùng với đó, Samsung Display được cho là sẽ hưởng lợi nhờ nguồn cung tấm nền OLED tăng lên.

samsung-logo

Gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino dự kiến ​​sẽ xuất xưởng khoảng 160 đến 180 triệu chiếc iPhone có màn hình OLED trong năm tới, bao gồm cả ước tính tổng hợp của dòng iPhone 12 và các mẫu iPhone 13 sắp tới.

iphone

Trong khi các công ty Hàn Quốc dự đoán rằng Apple sẽ được cung cấp khoảng 10 triệu tấm nền màn hình OLED từ BOE thì công ty Trung Quốc ước tính con số đó là 20 triệu. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem xét liệu Apple có thực sự nhận được tấm nền từ BOE hay không vì công ty đã không đáp ứng được tiêu chuẩn của Apple hai lần trong năm nay. Hơn nữa, công nghệ màn hình của iPhone 13 sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ tiên tiến hơn so với các mẫu iPhone 12. Theo các báo cáo, hai trong số bốn mẫu điện thoại ra mắt vào năm tới sẽ sử dụng bóng bán dẫn màng mỏng oxit đa tinh thể (LPTO) nhiệt độ thấp (TFT) nhưng công ty sản xuất linh kiện điện tử BOE lại bị tụt hậu về điều này so với Samsung Display và LG Display.

Thông tin về mức giá bán tấm nền OLED

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức nào từ các đại diện hãng Samsung Display, LG Display và BOE về thương vụ cung cấp linh kiện tấm nền OLED cho Apple.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Apple (iPhone)- Quốc tế tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung chuẩn bị cung cấp nhiều tấm nền OLED hơn cho Apple để sản xuất iPhone vào năm 2021

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?