Rò rỉ thông tin Samsung sẽ phát hành bốn điện thoại thông minh gập vào năm 2021

- 21:41 15/12/2020

Tin công nghệ

0

984

Một báo cáo mới đến từ hãng tin ETNews của Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ phát hành bốn thiết bị điện thoại thông minh gập vào năm 2021. Các mẫu sản phẩm được cho là sẽ bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

Thông tin chi tiết

Sau các thông tin Samsung có kế hoạch loại bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note của mình, công ty sẽ phát hành các flagship Galaxy S trong nửa đầu năm nay, với kỳ vọng rằng Samsung sẽ phát hành điện thoại hàng đầu có thể gập lại trong nửa cuối năm. Dòng Note của Samsung đang rất thành công bởi Galaxy S21 cao cấp nhất, đi kèm với sự hỗ trợ của S Pen.

Samsung sẽ phát hành hai phiên bản tiếp theo của Galaxy Z Fold2 và hai phiên bản Galaxy Z Flip. Có khả năng sẽ đặt tên Z Fold3, Samsung có thể đặt tên cho các mẫu khác là Z Flip3. Cả hai có thể đi kèm với các tính năng và hiệu suất khác nhau. Tất cả điện thoại Galaxy Z dự kiến ​​sẽ được hỗ trợ 5G. Sản xuất hàng loạt được cho là sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 8.

gsmarena-001

Samsung có kế hoạch hỗ trợ S Pen cho Z Fold3 cao cấp hơn, điều mà nhiều người hâm mộ đã hy vọng kể từ khi ra mắt Galaxy Fold đầu tiên. Chỉ hơi tiếc, màn hình của Nếp gấp thế hệ thứ nhất và thứ hai quá mỏng để hỗ trợ loại đầu vào này. Chúng tôi tự hỏi làm thế nào Samsung sẽ làm cho màn hình bền hơn và liệu họ có thể đạt được điều đó cho Z Fold3 hay không.

Hướng tới năm 2022, Samsung thậm chí có thể đang lên kế hoạch phát hành một chiếc điện thoại thông minh có thể cuộn vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. LG đã đăng ký nhãn hiệu tên cho điện thoại thông minh có thể cuộn của mình. Năm 2021 sẽ là một năm khá thú vị đối với ngành công nghiệp di động và chúng ta có thể sẽ hy vọng giá của những thiết bị sẽ giảm.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông tin Samsung sẽ phát hành bốn điện thoại thông minh gập vào năm 2021

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?