Samsung sẽ cho ra mắt củ sạc nhanh 30W mới của họ cùng với dòng S21

- 23:35 14/12/2020

Tin công nghệ

0

911

Một số thông tin rò rỉ gần đây đã xác nhận rằng bắt đầu với dòng Galaxy S21, Samsung sẽ ngừng cung cấp bộ sạc có sẵn cho các điện thoại của mình. Động thái bị cáo buộc có thể được lấy cảm hứng từ Apple, hãng cũng không bán bộ sạc cùng với điện thoại của mình nữa.

samsung-galaxy-s21-1-1

Không bán sạc đi kèm trong Samsung Galaxy S21

MySmartPrice báo cáo rằng người rò rỉ Ishan Agarwal đã ủng hộ tuyên bố này. Một số khu vực như Pháp và có thể là Brazil có thể yêu cầu Samsung cung cấp bộ sạc. Cáp USB-C sang USB-C có thể sẽ có sẵn trong hộp.

Cũng giống như Apple, Samsung có thể sẽ coi đây là một động thái vì môi trường. Tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ khiến một số người tiêu dùng khó chịu, đặc biệt là khi gã khổng lồ Hàn Quốc trước đó đã chế nhạo Apple về việc loại bỏ các phụ kiện cơ bản khỏi hộp iPhone.

78694706-1080x608-800-resize

Samsung cho ra mắt củ sạc nhanh 30W

Theo báo cáo hôm nay, Samsung cũng đang có kế hoạch tung ra bộ sạc 30W mới cùng với dòng Galaxy S21 và nó dường như sẽ có giá thấp hơn bộ sạc 25W.

Ba mẫu Samsung Galaxy 20 đều được trang bị bộ sạc 25W. Chúng hỗ trợ tốc độ sạc tối đa 45W, nhưng cục sạc mới tương thích được bán riêng với giá 49,99 USD.

samsung-galaxy-s21-4

Sẽ có bút Spen xuất hiện trên Samsung Galaxy S21

Thay đổi bánh răng một chút, người rò rỉ cũng đã chứng thực tin đồn rằng Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen. Không giống như các điện thoại dòng Galaxy Note, thiết bị này dự kiến ​​sẽ không có khe cắm dành riêng cho bút cảm ứng, có thể sẽ được bán riêng.

samsung-galaxy-s21-2-2

Vì sẽ hơi phức tạp khi mang theo một chiếc bút cảm ứng riêng, công ty Hàn Quốc được cho là sẽ tung ra các phiên bản đặc biệt của Ốp lưng Silicon và Bao da Clear View cho Galaxy S21 Ultra với không gian để chứa bút S Pen.

Báo cáo cũng cho biết Samsung sẽ tung ra vô số loại vỏ cho điện thoại thông minh Galaxy S21, bao gồm Clear View Cover, Led Cover, Led View Cover, Silicone Case, Leather Cover, Protective Standing Cover, Clear Protective Cover, Clear Standing Cover và Clear Che.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung sẽ cho ra mắt củ sạc nhanh 30W mới của họ cùng với dòng S21

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?