iQOO Z8 series ra mắt 31/8 cùng chip Dimensity 8200 cực mạnh

Theo báo cáo trước đây cho biết, iQOO Z8 dự kiến sẽ xuất hiện vào tháng 9 nhưng mới đây, Vivo đã chính thức công bố sẽ cho dòng điện thoại iQOO Z8 series ra mắt vào ngày 31/8 tại thị trường Trung Quốc.

Dòng sản phẩm tầm trung này sẽ được ra mắt với 2 biến thể là iQOO Z8 và iQOO Z8x và bộ đôi này sẽ được giới thiệu cùng với iQOO Z7 Pro 5G. Vậy thiết bị này sẽ được cung cấp những tính năng gì nổi bật? Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này trong bài viết iQOO Z8 series ra mắt ngay dưới đây nhé.

iQOO Z8 series ra mắt

Theo thông tin chính thức của hãng, hai biến thể iQOO Z8iQOO Z8x sẽ được ra mắt vào ngày 31 tháng 8 tại Trung Quốc vào lúc 19:00 giờ (tức 18:00 theo giờ Việt Nam). Trong đoạn teaser được thương hiệu chia sẻ đã xác nhận rằng điện thoại thông minh iQOO Z8 sẽ được trang bị Dimensity 8200 SoC.

iqoo-z8-series-ra-mat-ngay-31-8
iQOO Z8 series ra mắt ngày 31/8

Đoạn giới thiệu này còn cho biết thiết bị đã đạt được số điểm AnTuTu là 980.832 điểm, không quá xa so với số điểm bị rò rỉ là 972.222 điểm. Ngoài ra hãng cũng chưa có bất kỳ tiết lộ nào về giá bán của sản phẩm này. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng điện thoại iQOO Z8, hãy cùng theo dõi các thông số kỹ thuật dự kiến sẽ được trang bị trên iQOO Z8 và iQOO Z8x ngay sau đây.

iqoo-z8-series-ra-mat-chip-dimensity-8200
SoC Dimensity 8200

Thông số kỹ thuật iQOO Z8 (dự kiến)

Dưới đây là một vài thông tin tính năng nổi bật nhất của mẫu điện thoại iQOO Z8 mà các bạn có thể tham khảo.

Vi xử lý Dimensity 8200

Như đã nói ở trên, iQOO Z8 được xác nhận sẽ sở hữu sức mạnh từ con chip Dimensity 8200, được xây dựng trên tiến trình 4nm tiến tiến, mang đến hiệu suất xử lý mạnh mẽ, ổn định. Thiết bị sẽ đi kèm với cấu hình RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ rộng rãi 512GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ sử dụng.

Màn hình LCD 6.64 inch

Điện thoại sử dụng tấm nền LCD 6.64 inch với độ phân giải Full HD+ cho ra chất lượng hiển thị rõ nét cùng hình ảnh sống động, đặc sắc. Màn hình còn có tốc độ làm mới 120Hz, giúp đem đến những trải nghiệm xem phim, chơi game vô cùng mượt mà, trơn tru.

iqoo-z8-series-ra-mat-man-hinh-lcd-120hz
Màn hình LCD 120Hz

Camera 64MP hỗ trợ OIS

iQOO Z8 được trang bị camera trước 16MP và hệ thống camera kép ở mặt sau với 1 cảm biến chính 64MP tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, giúp tạo ra những bức ảnh độc đáo, sắc nét, rõ ràng. Đi kèm với đó là ống kính chiều sâu 2MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh chân dung chất lượng.

iqoo-z8-series-ra-mat-camera-64mp-ois
Camera 64MP tích hợp OIS

Viên pin lớn và sạc siêu nhanh 120W

Về thời lượng pin, điện thoại được cung cấp viên pin 5.000 mAh cho phép người dùng có thể duy trì sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ. Đặc biệt, hãng còn bổ sung công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên đến 120W giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và nạp năng lượng cho máy.

Thông số kỹ thuật iQOO Z8x (dự kiến)

Ngoài những tính năng được thiết lập trên iQOO Z8, các nguồn tin cũng tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ của chiếc máy iQOO Z8x. Cụ thể như sau:

Chip Snapdragon 6 Gen 1

Khác với iQOO Z8, biến thể iQOO Z8x sẽ được trang bị bộ chip của nhà Qualcomm là Snapdragon 6 Gen 1. Vi xử lý này có 8 nhân CPU với cấu trúc 4 nhân hiệu năng cao Cortex-A78 tốc độ 2.2 GHz và 4 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A55 chạy ở xung nhịp 1.8 GHz, đem đến hiệu năng cực khủng cùng tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà.

iqoo-z8-series-ra-mat-chip-snapdragon-6-gen-1
Chip Snapdragon 6 Gen 1

Màn hình Full HD+ 120Hz

Thiết bị cũng sở hữu màn hình LCD với kích thước 6.64 inch cùng độ phân giải Full HD+ và tần số quét cao 120Hz giống với phiên bản iQOO Z8 thông thường. Với những thông số này, màn hình sẽ mang đến cho người dùng những thước phim, hình ảnh siêu sắc nét cùng những trải nghiệm mượt mà tuyệt đỉnh khi chơi game, giải trí.

iqoo-z8-series-ra-mat-man-hinh-full-hd-sac-net
Màn hình Full HD+ sắc nét

Camera 50MP đa dụng

Mặt trước của máy có thể sẽ được thiết lập camera selfie 8MP giúp mọi người có thể ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày một cách chân thật, tự nhiên nhất. Không những thế, điện thoại còn được cung cấp bộ camera sau bao gồm 1 ống kính chính 50MP và 1 ống kính phụ 2MP, đáp ứng nhiều nhu cầu chụp ảnh khác nhau của người dùng.

iqoo-z8-series-ra-mat-camera-chinh-50mp
Camera chính 50MP

Dung lượng pin khủng 6.000 mAh

Cung cấp năng lượng cho iQOO Z8x là viên pin dung lượng cực khủng với 6.000 mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng, mang lại những trải nghiệm liền mạch nhất tới người dùng. Đi kèm với máy còn có tính năng sạc nhanh 44W giúp rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin cho điện thoại,

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về iQOO Z8 series ra mắt. Các bạn dự đoán sao về giá bán của dòng sản phẩm này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi cùng biết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO Z8 series ra mắt 31/8 cùng chip Dimensity 8200 cực mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?