iQOO Z8 lộ điểm AnTuTu cực khủng vượt qua tất cả các mẫu có cùng chipset

iQOO dự kiến ​​sẽ ra mắt mẫu điện thoại iQOO Z8 tại thị trường Trung Quốc vào tháng tới. Gần đây, các thông tin tính năng đầy đủ của máy đã được tiết lộ bởi một người mách nước nổi tiếng. Đến nay, trước khi ra mắt chính thức, thiết bị lại tiếp tục được phát hiện trên điểm chuẩn AnTuTu, hé lộ những thông số kỹ thuật phần cứng của sản phẩm mới này. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết phần cứng, hiệu suất và các tính năng giúp tạo nên sự khác biệt cho chiếc máy iQOO Z8 trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ iQOO Z8

Danh sách AnTuTu tiết lộ rằng iQOO Z8 sắp ra mắt sẽ được trang bị chipset MediaTek Dimensity 8200 có hiệu năng mạnh mẽ vượt trội. Cụ thể, ở bài kiểm tra AnTuTu, thiết bị này đã ghi được số điểm đáng kinh ngạc là 972.222 điểm.

Trong đó, điểm CPU đạt 286.473 và điểm GPU đạt 240.807 cho thấy hiệu suất xử lý các tính toán phức tạp và các tác vụ đồ họa chuyên sâu cực tốt. Điểm MEM là 221.449 và điểm UX là 223.493 càng làm nổi bật khả năng đa nhiệm mượt mà, liền mạch của thiết bị và trải nghiệm người dùng.

iqoo-z8-lo-diem-antutu
Điểm AnTuTu của iQOO Z8

Đáng chú ý, với điểm số vượt xa mức trung bình, iQOO Z8 đã đảm bảo sẽ có vị trí dẫn đầu trong số các sản phẩm được trang bị vi xử lý Dimensity 8200. Hơn nữa, danh sách AnTuTu cũng tiết lộ rằng iQOO Z8 khi ra mắt sẽ sở hữu màn hình 120Hz, cùng tối đa 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong UFS 3.1. Về phần mềm, điện thoại sẽ chạy trên OriginOS 3.0, một giao diện tùy chỉnh được xây dựng dựa trên Android 13.

Thông số kỹ thuật rò rỉ iQOO Z8

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cũng cho biết thiết bị iQOO Z8 sẽ ra mắt với các tùy chọn màu Đen, Xanh lam và Xanh lục. Để biết được những gì sẽ được trang bị trên iQOO Z8, hãy cùng theo dõi các thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay sau đây nhé.

Chip MediaTek Dimensity 8200 4nm tiên tiến

Như đã nói ở trên, iQOO Z8 sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ bộ chip Dimensity 8200. Chipset này có CPU 8 nhân với 1 nhân ARM Cortex-A78 xung nhip 3.1 GHz, 2 nhân ARM Cortex-A78 xung nhịp 3.0 GHz, 4 nhân ARM Cortex-A55 2.0 GHz đi kèm với GPU Mali-G610 cho hiệu suất xử lý mạnh mẽ, nhanh chóng.

Đặc biệt, vi xử lý còn được nâng cấp với quy trình sản xuất 4nm TSMC tiên tiến, hiện đại hơn, từ đó đem lại hiệu năng CPU mạnh hơn 6%, GPU nhanh hơn 8% so với bản tiền nhiệm Dimensity 8100. Có thể nói, Dimensity 8200 là con chip cực kỳ mạnh mẽ và nó có thể sẽ tiệp cận với Snapdragon 8 Gen 1 nếu được phát triển và tối ưu tốt hơn nữa các phần mềm, ứng dụng chơi game trong thời gian tới.

iqoo-z8-ro-ri-chip-dimensity-8200
Bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8200

Màn hình LCD 6.64 inch sắc nét

Dự kiến, iQOO Z8 sẽ sở hữu màn hình đục lỗ LCD có kích thước 6.64 inch với độ phân giải Full HD+ (2388 × 1080 pixels), hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét, màu sắc tươi sáng cho những trải nghiệm sống động. Với tốc độ làm mới cao 120Hz, người dùng có thể thoải mái chơi game, giải trí với những chuyển động mượt mà cùng các thao tác vuốt chạm chuẩn xác, nhanh nhạy.

iqoo-z8-ro-ri-man-hinh-120hz
Màn hình 6.64 inch Full HD+ sắc nét

Camera chính 64MP tích hợp OIS

iQOO Z8 sẽ được hãng cung cấp hệ thống camera với đa dạng các tính năng chụp hình, trong đó camera trước 16MP cho phép mọi người có thể thỏa sức sáng tạo với những tấm ảnh selfie tuyệt đẹp. Đồng thời, người dùng cũng có thể quay hình, gọi điện video với chất lượng cực tốt.

Trong khi mặt sau của máy được thiết lập với cụm camera kép bao gồm cảm biến chính 64MP tích hợp tính năng chống rung cực tốt đi kèm với cảm biến chiều sâu 2MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh chân dung ấn tượng.

iqoo-z8-ro-ri-camera-truoc-va-sau
Hệ thống camera trước và sau của iQOO Z8

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 120W

Về thời lượng pin, điện thoại thông minh iQOO Z8 được trang bị viên pin dung lượng lớn với 5.000 mAh, có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng trong suốt một ngày dài chỉ sau một lần sạc. Hơn nữa, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên đến 120W, đảm bảo thời gian nạp năng lượng nhanh nhóng, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của người dùng.

Tổng kết

Với phần cứng vượt trội, hiệu năng cực đỉnh và một loạt tính năng tiên tiến, chiếc điện thoại thông minh này được kỳ vọng sẽ tạo nên làn sóng lớn trên thị trường công nghệ hiện nay. Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về thiết bị iQOO Z8. Hãy theo dõi những cập nhật tiếp theo của MobileCity để nắm được những thông tin mới nhất về dòng sản phẩm iQOO này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO Z8 lộ điểm AnTuTu cực khủng vượt qua tất cả các mẫu có cùng chipset

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?