Lộ hình ảnh Samsung Galaxy S24 Ultra: Cụm camera khủng, viền bezel lớn

Những tuần qua, chúng tôi liên tục nhận được những tin tức rò rỉ về Samsung Galaxy S24 Ultra và hiện tại siêu phẩm này đã bị lộ những hình ảnh render đầu tiên vô cùng rõ nét. Đi kèm với đó là những tin tức rò rỉ về thông số thiết kế không kém phần quan trọng khác.

Có thể nói rằng tin tức lần này vừa vui vừa buồn với các SamFan nói riêng và những người đam mê công nghệ nói chung. Đầu tiên là hình ảnh render đã tiết lộ mặt sau và cạnh bên khung của Samsung Galaxy S24 Ultra. Qua đó có thể thấy cụm camera của siêu phẩm này được cải tiến có kết cấu khác biệt hơn so với tiền nhiệm.

Hình ảnh render đã tiết lộ mặt sau và cạnh bên khung của Samsung Galaxy S24 Ultra
Hình ảnh render đã tiết lộ mặt sau và cạnh bên khung của Samsung Galaxy S24 Ultra

Samsung Galaxy S24 Ultra có cạnh viền titan với đường bo cong vô cùng tinh tế mang đến cảm giác nắm, cầm thoải mái, chắc chắn cho người dùng. Mặt lưng của nó là cụm 5 camera siêu khủng và không có khung viền xung quanh.

Một trong số chúng là ống kính tiềm vọng hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh cao cấp, những thước video chất lượng vượt trội và khả năng zoom quang học ấn tượng cho người dùng. Trước đó các thông tin rò rỉ cũng nói rằng, Samsung sẽ nâng cấp cảm biến camera tele của sản phẩm này lên 50MP để gia tăng chất lượng zoom tiềm vọng đem lại khả năng zoom ổn định ở 5X.

Thông tin từ ICE UNIVERSE
Thông tin từ ICE UNIVERSE

Bên cạnh đó, ICE UNIVERSITY, 1 tiptser uy tín cho biết, Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có kích thước nhỏ hơn tiền nhiệm nhưng lại đó độ rộng hơn và viền bezel lớn hơn. Đây được đánh giá là tin tức gây khó chịu cho người dùng và những người mong đợi sản phẩm này tại thời điểm hiện tại.

Khi mà các hãng điện thoại khác đang tìm cách giảm viền bezel điện thoại xuống tối thiểu thậm chí là muốn nó biến mất thì việc tăng kích thước viền bezel của Samsung như một tin tức ngang trời không kịp trở tay dành cho SamFan. Dưới đây là kích thước chi tiết theo tin tin tức này.

Theo đó, ICE UNIVERSE cho biết trên X (Twitter) rằng Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có kích thước 162,3mm x 79mm x 8,6mm. Với kích thước này, Galaxy S24 Ultra sẽ có kích thước độ dài là 162,3mm ngắn hơn tiền nhiệm S23 Ultra với 163,4mm. Chiều rộng của thiết bị sẽ lớn hơn tiền nhiệm là 0,9mm và độ dày mỏng hơn tiền nhiệm 0,3mm.

Hình ảnh mô phỏng được xử lý thông qua dữ liệu thu được ban đầu
Hình ảnh mô phỏng được xử lý thông qua dữ liệu thu được ban đầu

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như tiptser này không bổ sung về hình ảnh kích thước mô phỏng màn hình này tại một bài đăng liên quan tiếp theo. Trong tweet là hình ảnh được xử lý từ dữ liệu được cung cấp, cùng với đó là thông tin về màn hình 6.8 inches, độ phân giải 3120 x 1440 và tỷ lệ khung hình 19.5:9.

Hình ảnh qua xử lý dữ liệu cho thấy Galaxy S24 Ultra có viền bezel lớn hơn đáng kể. Điều này gây ra sự chấn động lớn với những người đam mê công nghệ khi xem hình ảnh này lúc đó. Làm sao một ông lớn như Samsung lại đi ngược chiều xu hướng và đưa ra một màn hình viền bezel lớn đến vậy?

Tất nhiên có rất nhiều sự băn khoăn, bất mãn và phản đối dưới bài đăng của tiptser này. Chính anh ta cũng nhận thấy sự không ổn nên đã đề cập dưới bức ảnh rằng chắc có lẽ có 1 sự nhầm lẫn nào đó trong thông số kỹ thuật ở đây.

Vì vậy có khả năng thông tin về kích thước và màn hình chưa hoàn toàn đúng. Các bạn không nên tin tưởng và đánh mất hy vọng quá sớm. Còn một thời gian dài nữa Samsung Galaxy S24 Ultra mới ra mắt, đến lúc đó chúng ta vẫn có thể thấy những thông tin mới và chính xác hơn về sản phẩm này.

Samsung Galaxy S24 Ultra thực sự có camera zoom tiềm vọng được nâng cấp
Samsung Galaxy S24 Ultra thực sự có camera zoom tiềm vọng được nâng cấp

Trở lại hiện tại, những tấm ảnh render về camera của Samsung Galaxy S24 Ultra phần nào khẳng định nó được nâng cấp đáng kể về camera. Điều này khác so với những lời đồn thất thiệt trước đó rằng S24 Ultra sẽ không có nâng cấp đáng kể nào ngoài thay đổi cảm biến chính và cảm biến camera tele.

Chúng ta hãy cùng xem lại những thông số cho đến hiện tại về S24 Ultra để có cái nhìn thực tế hơn về các tính năng sản phẩm có thể đem lại cho bạn đến thời điểm hiện tại nhé.

  • Nâng cấp camera tele 50MP, khẩu độ 1/2.52 inches khả năng zoom 5X ổn định hơn.
  • Cảm biến lớn hơn hẳn cảm biến 10MP cũ trước đó.
  • Hỗ trợ quay video 8K 30fps, chưa từng được hỗ trợ trên các sản phẩm trước đó.
  • Cải thiện khả năng chụp đêm đáng kinh ngạc.
  • Khung titan quý hiếm được trang bị nâng cấp vẻ đẹp sang trọng nhẹ nhàng hơn.
  • Trang bị camera tiềm vọng khả năng zoom đỉnh cao.
  • Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 và Exynos 2400 tuỳ thị trường.
  • Màn hình OLED M13 giống với iPhone 15 Series đem lại khả năng tiết kiệm năng lượng, tăng độ bền đáng kể.
  • Kích thước ngắn, rộng và mỏng hơn tiền nhiệm.

Những tin đồn về Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ ngày càng nhiều và dày đặc hơn trong thời gian đổ về cuối năm. Chắc chắn siêu phẩm này sẽ còn nhiều ACE chủ bài chưa được tiết lộ vì cuộc chiến chạy đua trang bị chưa bao giờ sẽ kết thúc. Bạn hãy theo dõi MobileCity để xem những thông tin mới và chính xác nhất về sản phẩm này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ hình ảnh Samsung Galaxy S24 Ultra: Cụm camera khủng, viền bezel lớn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?