Điện thoại Motorola Moto G54 ra mắt 5/9: Giá rẻ nhưng cấu hình thì siêu ngon

- 15:39 25/08/2023

Tin công nghệ

0

1679

Điện thoại Motorola Moto G54 ra mắt vào ngày 5 tháng 9 vừa qua đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả bởi đây là một mẫu smartphone phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng lại có những tính năng cực kì hấp dẫn! Motorola là nhãn hàng vẫn còn khá xa lạ với thị trường tiêu thụ di động Việt Nam. Hãng này đầu tiên là một thương hiệu bắt nguồn từ Mĩ nhưng về sau, do nhiều biến cố thì nó đã được Lenovo của Trung Quốc mua lại.

Nói về những mẫu điện thoại mang thương hiệu Motorola, các sản phẩm đều có thiết kế vô cùng chắc chắn, bền bỉ, hướng đến phân khúc giá rẻ dành cho những người có kinh tế hạn hẹp. Những cũng không vì thế, các đời máy smartphone của hãng đều được trang bị đầy đủ những tính năng tốt nhất, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu cơ bản sử dụng.

Quay trở lại với nhân vật chính trong bài viết của chúng ta ngày hôm nay, chiếc điện thoại Motorola Moto G54 cũng sẽ được thừa hưởng tất cả những đặc điểm nêu trên. Smartphone sở hữu những tính năng cực kì "ngon nghẻ". Hãy đến ngay với bài viết Motorola Moto G54 ra mắt ngày 5/9 dưới đây để được biết thêm chi tiết nhé!

Motorola Moto G54 ra mắt ngày 5 tháng 9

Theo như tin tức cập nhật, Motorola Moto G54 là mẫu điện thoại mới nhất của nhà Motorola được chính thức cho ra mắt vào ngày 5 tháng 9 vừa qua. Trước đó, hãng cũng đã đăng tải một vài thông tin để thông báo tới toàn thể khán giả biết trước về sự kiện này nên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc của mình.

motorola-moto-g54-ra-mat-1
Motorola Moto G54 ra mắt ngày 5 tháng 9

Motorola Moto G54 sẽ có 3 phiên bản màu sắc để cho người dùng có thể lựa chọn. Lần lượt đó là: Màu xanh nước biển, màu xanh lá cây và màu đỏ.

motorola-moto-g54-ra-mat-2
Điện thoại có thiết kế khá đơn giản, chắc chắn

Smartphone có thiết kế mặt trước với màn hình phẳng đục lỗ quen thuộc như nhiều mẫu điện thoại khác có mặt trên thị trường hiện nay. Mặt sau của máy nổi bật với cụm mô-đun máy ảnh kép với 2 ống kính tròn lớn và 1 đèn flash được sắp xếp ở phía bên cạnh. Nếu nhìn từ đằng sau, Motorola Moto G54 có các nút âm lượng và nút nguồn nằm ở phía bên trái cạnh sườn. Nhìn trung, smartphone có thiết kế khá tối giản, cứng cáp và chắc chắn nhưng cũng thể hiện sự thanh lịch, trẻ trung trong đó.

Thông số kỹ thuật của Motorola Moto G54

Chiếc điện thoại Motorola Moto G54 này tuy chỉ là một dòng máy phân khúc thấp, giá rẻ nhưng nó cũng được trang bị những tính năng vô cùng nổi trội, những thông số kỹ thuật vô cùng tốt.

Và dưới đây sẽ là những tính năng quan trọng của Motorola Moto G54 mà MobileCity chúng tôi tổng hợp lại. Các bạn hãy chú ý đón xem nhé:

  • Màn hình Full HD+: Với một chiếc điện thoại được dự đoán có giá chỉ từ 3 đến 5 triệu đồng thì đây là một điều vô cùng tốt lành. Máy được trang bị màn hình lớn IPS LCD 6.5 inches chất lượng Full HD+, cho người dùng những hiển thị cực sắc nét.
  • Tần số quét 120Hz: Motorola Moto G54 được trang bị tần số quét siêu cao lên đến 120Hz, giúp máy cho ra những cảm ứng chạm vuốt vô cùng mượt mà, trơn tru, nhanh nhạy, chuẩn xác từ người dùng.
  • Camera chính 50MP: Smartphone có ống kính máy ảnh chính với độ phân giải lớn 50MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và còn đi kèm khả năng chống rung quang học OIS sẽ giúp những bức hình khi chụp thu được chất lượng cực sắc nét, rõ ràng.
  • Camera selfie 16MP: Với khả năng chụp chân dung, 16MP cũng đã đủ để cho chúng ta tạo ra những bức ảnh tự sướng siêu xinh rồi đó.
  • Pin khủng 5.000 mAh: Thực là điều cực kỳ có lợi cho người tiêu dùng khi hãng đã trang bị cho máy viên pin với một mức dung lượng siêu lớn lên đến 5.000 mAh. Đây là điều mà khó có những chiếc smartphone nào cùng phân khúc với nó trên thị trường hiện nay làm được. Ngoài ra, chiếc máy cũng sẽ hỗ trợ người dùng sạc nhanh 15W.
motorola-moto-g54-ra-mat-a
Motorola Moto G54 được trang bị những tính năng vô cùng ngon

Qua một loạt những thông số kỹ thuật nổi bật được nêu trên ra, bạn có cảm thấy chiếc điện thoại này vô cùng xứng đáng để mua hay không? Thật không thể tin được là một chiếc điện thoại phân khúc thấp mà lại được trang bị những tính năng này. Điều này sẽ siêu có lợi cho người tiêu dùng chúng ta rồi.

Lời tổng kết

Hãng đã công bố giá bán của chiếc điện thoại Motorola Moto G54 này rơi vào mức 1.099 NDT (tức khoảng 3.6 triệu đồng) mà thôi. Hiện tại, ở MobileCity cũng đã bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm này với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay đặt hàng trước để nhận được nhiều ưu đãi lớn nhé!

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc mất rồi. Xin cảm ơn tất cả các quý bạn đọc đã theo dõi tin tức điện thoại Motorola Moto G54 ra mắt 5/9 này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Motorola Moto G54 ra mắt 5/9: Giá rẻ nhưng cấu hình thì siêu ngon

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?