Top 20 phim ma kinh dị Thái Lan 2023 xem trong tháng cô hồn, đêm về khỏi ngủ

- 14:58 24/08/2023

Giải trí

0

3711

Khi nhắc đến phim ma, người ta sẽ tự động nghĩ ngay đến phim ma kinh dị Thái Lan. Đây là một thể loại phim vô cùng nổi tiếng của đất nước này. Những tác phẩm thường khai thác sâu vào yếu tố tâm linh, mê tín dị đoan và văn hóa dân gian Thái Lan để tạo ra sự kinh dị, hãi hùng, rùng rợn cho người xem.

Tháng 7 là tháng cô hồn, mọi người lại càng yêu thích đi xem những bộ phim ma kinh dị, bùa ngải chết chóc. Vậy thì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 20 phim ma kinh dị Thái Lan hay nhất 2023, đảm bảo xem xong ai cũng phải toát mồ hôi hột, đêm về khỏi ngủ. Chính vì thế, những bạn nào yếu tim thì nên cân nhắc kĩ trước khi xem nhé.

Top 20 phim ma kinh dị Thái Lan hay nhất 2023

Bạn có đoán được những bộ phim nào sẽ xuất hiện trong danh sách phim ma dưới đây mà MobileCity chúng tôi chuẩn bị đề cập hay không? Trước khi bắt tay vào xem những bộ phim này, bạn hãy tự chuẩn bị cho mình một chiếc chăn hay cái gối thật to để trùm mắt nhé. Hoặc đơn giản hơn là bạn hãy rủ ngay anh người yêu của bạn xem cùng để khi sợ sẽ được ôm ấp, vỗ về nha.

Top 1: Coming Soon

Top 1 của chúng ta sẽ gọi tên bộ phim nổi tiếng khắp Thái Lan và các khu vực các nước lân cận - Coming Soon. Bộ phim kể về một chàng nhân viên chiếu phim trẻ tuổi có tên là Chain, anh rủ người bạn thân Yod của mình quay một bộ phim kinh dị bất hợp pháp. Trong quá trình quay phim, đã sảy ra rất nhiều câu chuyện li kỳ.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-1
Phim Coming Soon

Sau một giấy ngủ quên tại phim trường, Chain tỉnh lại nhưng không thấy bất kì ai cả, chỉ có duy nhất một chiếc máy quay là sót lại trong bóng đêm. Không tin vào sự thực, anh đã mở máy quay ra xem lại và phát hiện những thứ vô cùng đáng sợ, khiến người ta phải hãi hùng và ám ảnh.

Top 2: Ngôi Làng Bí Ẩn

Nhắc đến phim ma kinh dị Thái Lan năm nay thì người ta không thể nào bỏ qua bộ phim Ngôi Làng Bí Ẩn này được. Tác phẩm xoay quanh những điều đáng sợ sảy ra trong ngôi nhà của Thi tại vùng đất Ladda Land bắt đầu từ khi cô hầu của gia đình bị sát hại một cách dã man, tàn bạo và cái xác được chôn dấu ở nhà hàng xóm.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-2
Phim Ngôi Làng Bí Ẩn

Các thành viên trong gia đình thường xuyên nghe thấy những âm thanh vô cùng đáng sợ trong nhà và họ cũng đã phải đối mặt với những câu chuyện vô cùng rùng rợn, khiếp vía.

Top 3: Tình người duyên ma

Bộ phim top 3 trong bảng xếp hạng này sẽ thuộc về Tình Người Duyên Ma pha lẫn một chút yếu tố lãng mạng đã làm người xem đi qua nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau như vui, buồn, thương xót, kinh hãi, giật gân. Tác phẩm xoay quanh 2 nhân vật đó là Mak và Nak. Đây vốn là một đôi vợ chồng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-3
Phim Tình Người Duyên Ma

Sau đó, Mak phải rời xa người vợ của mình để đi nhập ngũ. Khi trở về, Mak đã phát hiện ra Nak - vợ mình đã chết và biến thành một hồn ma u ám. Từ đây, liên hoàn những câu chuyện kinh dị, đáng sợ đã sảy đến với anh.

Top 4: Nụ Hôn Ma Quái

Đây cũng là một bộ phim ma kinh dị Thái Lan và có đan xem cả yếu tố tình cảm trong đó để câu chuyện mà phim tái hiện có hồn hơn. Phim kể về một cô bé Sai bị dính lời nguyền ma quỷ Krasue. Vì để tồn tại trên cõi đời, hàng đêm Sai bắt buộc phải tách lìa đầu mình ra để đi săn mồi. Mặc dù biết Sai là Krasue nhưng Noi vẫn quyết tâm bảo vệ sự giết đuổi của dân làng đến cùng.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-4
Phim Nụ Hôn Ma Quái

Chính điều này cũng đã khiến tình yêu trong họ nảy nở. Đây là một bộ phim đầy tính nhân văn cùng tình người nhưng vẫn không bị mất đi yếu tố kinh dị, giật gân nhất định trong đó.

Top 5: Tiền Bối Tôi Là Ma

Tác phẩm xoay quanh 2 nhân vật chính là cô thám tử tài ba và một hồn ma cùng nhau hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã sảy ra cách đang hàng thập kỷ. Với khả năng đặc biệt cảm mình, cô gái Adhiti đã cảm nhận được sự hiện hữu của một hồn ma luôn đi theo bên mình.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-5
Phim Tiền Bối Tôi Là Ma

Hai người đã phát hiện ra những sự kiện vô cùng bí ẩn, rùng rợn của một ngôi trường bị ma ám.

Top 6: Ngôi Đền Kỳ Quái 3

Ngôi Đền Kỳ Quái 3 thuộc thể loại phim ma kinh dị kết hợp yếu tố hài hước của Thái Lan. Chuyện kể về một người thợ bốc mộ Peace Aod bị dính phải lời nguyền đáng sợ, cơ thể của anh bắt đầu mọc lên những vảy rắn sau khi khai quật kho báu từ một ngôi mộ cổ.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-6
Phim Ngôi Đền Kì Quái 3

Để chốn thoát khỏi sự truy đuổi từ hồn ma ác quái Nak Kam, Peace Aod và những người bạn đã cùng nhau đồng hành chạy đến phía Đông Bắc của Thái Lan để tìm sự giải thoát.

Top 7: Người Vợ Ma

Người Vợ Ma kể về 2 nhân vật Nard và Mac. Đây vốn dĩ là một cặp đôi sinh viên yêu nhau. Sau một lần phát sinh quan hệ, Nard đã mang thai. Nhưng điều không may sảy ra trong quá trình đi phá thai đã khiến cô bị mất mạng.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-7
Phim Người Vợ Ma

Một hôm, khi Mac đến thăm căn hộ nơi người yêu mình từng sống, anh đã phát hiện ra linh hồn của Nard và đứa con trong bụng đã quay trở về ám ảnh nơi đây. Trong căn nhà đáng sợ đó, hàng loạt những điều kinh hãi đã sảy ra khiến người xem phải nghẹt thở và bị hù dọa.

Top 8: The Medium (Bà Đồng)

Bộ phim này có rất nhiều yếu tố tâm linh xoay quanh bác Ming và đứa cháu gái tên Nim của mình. Một hôm, bác Ming phát hiện ra đứa cháu gái của mình dần có những biểu hiện vô cùng khác lạ như thể người bà nội đã mất của mình đang chuyển sang cơ thể của cô bé.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-8
Phim The Medium

Mặc dù vậy nhưng bác Ming vẫn không thể đoán ra thế lực tâm linh nào đang cư ngụ trong cơ thể cháu gái. Với kinh nghiệm làm bà đồng lâu năm, cuối cùng những điều bí ẩn rùng rợn cũng đã dần được bà Ming khám phá.

Top 9: Quảng Trường Ma

Tác phẩm Quảng Trường Ma cốt chuyện kể về đôi bạn thân Jublek và May. Trong một buổi tối ở lại làm bài tập cùng nhau, 2 người đã tận mắt chứng kiến những cảnh tượng siêu kì quái và tâm linh sảy ra tại trung tâm Siam.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-9
Phim Quảng Trường Ma

Mọi người đồn đại rằng, khi ánh đèn vụt tắt cũng là lúc hồn ma kinh rợn của một cô gái bị mất tích trong khu đô thị sầm uất trỗi dậy và lấy đi linh hồn của một ai đó bất kì.

Top 10: Giao Ước Chết

Tác phẩm được lấy bố cảnh từ thời khủng hoảng kinh tế trầm trọng của Thái Lan vào năm 2017. Do vấn đề kinh tế, gia đình của Ib và Boum bị phá sản. Quá quẫn bách, hai người đã đưa ra một quyết định vô cùng tồi tệ đó là nhảy lầu tự tử. Nhưng khi đến lúc thực hiện ước hẹn, lại chỉ có duy nhất cô bạn Ib tự tử mà chết, Boum vì quá sợ hãi lên đã không làm điều đó mà quay mặt bỏ chạy.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-10
Phim Giao Ước Chết

Nhiều năm sau, Boum trở thành một doanh nhân giàu có và kết hôn sinh con. Vì muốn Boum thực hiện lời hứa năm nào, linh hồn của Ib đã hiện về và gây ra những điều vô cùng ghê rợn thông qua cô con gái của bạn mình.

Top 11: Chơi Ngải

Chơi Ngải là một bộ phim đầy tính man rợn và chết chóc khiên người ta phải giật gân, rùng mình. Bộ phim phản ảnh những kẻ ghen ăn tức ở, nội tâm gian ác chuyên lợi dụng bùa ngải để đi hãm ngại người khác nhằm thỏa mãn những mục đích cá nhân. Tuy nhiên, sau cùng thì quả báo cũng sẽ nhanh đến với những kẻ tàn bạo này thôi.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-11
Phim Chơi Ngải

Top 12: Ma Xuất Ma Nhập

Tác phẩm này vừa có tính giải trí lại vừa có tính kinh dị giật gân. Bộ phim kể về một nhóm sinh viên đang thực hiện quay phim tại một nghĩa trang thì bất ngờ có một cô gái lạ tên là Ji xin gia nhập đoàn. Tuy nhiên, cô gái này sau đó đã bị một hồn ma nhập vào và bắt nhóm học sinh phải thực hiện hộ cô một nguyện vọng. Nếu không làm theo, hồn ma sẽ không rời đi mà ở lại phá rối, đeo bám họ.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-12
Phim Ma Xuất Ma Nhập

Top 13: Hồn Ma Theo Đuổi

Bộ phim khiến cho người ta cảm thấy vô cùng sợ hãi và ám ảnh tột cùng sau khi xem xong. Nguyên nhân của hàng loạt những câu chuyện hãi hùng này bắt nguồn từ sự cố đâm xe của Tun và Jane trên quãng đường đi dự lễ cưới bạn thân. Chiếc xe đã đâm vào một cô gái đang đi trên đường. Trong lúc hoảng loạn, Tun đã thúc giục bạn gái mau lái xe bỏ chốn và mặc kệ sự sống chết của nạn nhân.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-13
Phim Hồn Ma Theo Đuổi

Jane luôn phải sống trong tội lỗi và sợ hãi nhưng Tun thì không. Anh vẫn vui vẻ như chưa hề có chuyện gì sảy ra. Cho đến một ngày, những vệt sáng bất thường bắt đầu xuất hiện trên bức ảnh của anh thì mọi chuyện đã quá muộn để hối cải.

Top 14: Mãng Xà

Chàng doanh nhân thành đạt Chanachol vừa trở về quê nhà với mục đích thực hiện chuyến du lịch khám phá văn hóa Thái Lan. Trong cuộc hành trình này, Chanachol đã đem lòng yêu cô gái Mekhala. Nhưng anh đâu biết rằng, Mekhala đã có mối quan hệ cộng sinh với một con rắn mãng xà, điều này cũng khiến cho những ai có ý định kết hôn cũng như tiếp cận cô gái đều sẽ bị con rắn giết chết.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-14
Phim Mãng Xà

Top 15: Con Tàu Ma

Tác phẩm kể về một đoàn thủy thủ gồm 3 người là Kala, Yola và Solui bị cuối trôi vào vùng biển đầy bí ẩn. Ở đây, họ đã tình cờ tìm thấy xác chết được cho là vợ của một ông trùm khét tiếng đất Thái.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-15
Phim Con Tàu Ma

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra cái xác này là người yêu của Nick - con trai thuyền trưởng. Kể từ lúc này, cuộc sống của 3 người luôn đối mặt với những chuyện kinh dị liên tiếp sảy ra khiến ai xem phim cũng phải đổ mồ hôi hột.

Top 16: Trò Đùa Lúc Nửa Đêm

Bao trùm toàn bộ phim là một màu u ám, đen tối nhưng đôi lúc cũng xen lẫn tính giải trí hài hước. Câu truyện kể về những điều man rợn, hãi hùng đã sảy ra trong một ngôi nhà bị đồn là có ma ám. Tuy nhiên, Karan và Tee lại không hề sợ điều đó. Họ còn dám đùa rỡn với những người làm trong đó vào ca đêm và nạn nhân cho trò đùa này là Bodin.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-16
Phim Trò Đùa Lúc Nửa Đêm

Nhưng trò hay chỉ mới bắt đầu, họ đã thực sự phát hiện ra những thứ đnág sợ có trong ngôi nhà đó.

Top 17: Tài Khoản Ma

Mở đầu câu chuyện đầy hãi hùng bắt đầu từ việc một video về cái chết bí ẩn của nữ idol Monica bất ngờ nổi lên trên mạng xã hội sau một năm ngày mất của cô. Trong video, có rất nhiều cái tên idol nổi tiếng khác được hastag và trong số đó có Malisa - một Beauti Blogger.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-17
Phim Tài Khoản Ma

Sau sự kiện này, những người bị tag tên lần lượt đều bị chết không rõ nguyên nhân. Malisa cũng liên tiếp đối mặt với những chuyện tâm linh kì lạ. Để bảo vệ bạn gái mình, Jak đã quyết tâm phải tìm ra sự thật. 

Top 18: Bí Ẩn Tại Hồ Bơi

Bí Ẩn Tại Hồ Bơi cũng là một bộ phim ma kinh dị Thái Lan nhất định chúng ta phải xem. Perth và Tan là 2 người bạn thân với nhau từ nhỏ nhưng khi lớn lên, Perth dần dần ghen tuông với tài năng của Tan và điều đó đã khiến cho 2 người trở thành đối thủ.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-18
Phim Bí Ẩn Tại Hồ Ma

Perth luôn yêu thầm người bạn gái của Tan - Ice. Chợt một ngày, mọi người phát hiện ra Ice đã tự tử tại hồ bơi một cách đầy bí ẩn. Tan không chấp nhận được điều này, từ đây, anh đã quyết tâm tìm ra chân tướng rùng rợn đằng sau đó.

Top 19: Hồn Ma Ký Túc Xá

Bộ phim tái hiện cuộc đời cả trước và sau khi chuyển thế của một nam sinh sống trong ký túc xá trường học. Chantree luôn bị các bạn bè xung quanh bắt nạt và khinh bỉ. Chỉ có duy nhất một người đối xử tốt với cậu nhưng cậu dẫn nhận ra, người bạn tốt này không phải là người bình thường mà chính là hồn ma.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-19
Phim Hồn Ma Ký Túc Xá

Top 20: Tòa Tháp Địa Ngục

Bộ phim kể về một cô gái vì lòng tham nổi tiếng mà đã không ngần ngại thực hiện thử thách cực kì đáng sợ tại nơi được mệnh danh là nhà ma hoàng kim. Nhưng mọi chuyện đã quá sai lầm kể từ khi bắt đầu, đây chẳng khác nào là tự mình tìm đường đi đến địa ngục cả. Ngay từ lúc đi vào ngôi nhà, cả nhóm của cô đã liên tục phải đối mặt với những thứ kinh hoàng, khiến người ta phải hoảng loạn, bạt vía.

top-20-phim-ma-kinh-di-thai-lan-20
Phim Tòa Tháp Địa Ngục

Tổng kết

Vậy là MobileCity vừa liệt kê cho các bạn xong top 20 bộ phim ma kinh dị Thái Lan đáng để xem nhất trong 2023 này. Các mọt phim hãy lưu ngay những tác phẩm này về máy để xem trong những lúc rảnh rỗi nào!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim ma kinh dị Thái Lan 2023 xem trong tháng cô hồn, đêm về khỏi ngủ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?