Nóng nhất: OPPO Find N3 Flip ra mắt 29/8 sẽ sở hữu tính năng cực nổi bật này

- 09:43 24/08/2023

Tin công nghệ

0

541

Siêu phẩm OPPO Find N3 Flip ra mắt chính thức vừa qua đã thu hút đông đảo sự theo dõi của khán giả. Trước đó, hãng đã tiết lộ kế hoạch tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới vào ngày 29 tháng 8. Sự kiện này sẽ không chỉ có duy nhất một mẫu smartphone OPPO Find N3 Flip thôi đâu mà còn có cả chiếc đồng hồ đeo tay thông minh OPPO Watch 4 Pro nữa.

OPPO Find N3 Flip là một dòng điện thoại gập màn hình dọc do hãng nghiên cứu và chế tạo. Máy được sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật cùng hấp dẫn. Vậy thì, hôm nay xin mời các bạn đồng hành với MobileCity để tìm hiểu xem, siêu phẩm OPPO Find N3 Flip ra mắt ngày 29 tháng 8 này sẽ có những gì đáng quan tâm nhé!

OPPO Find N3 Flip ra mắt 29 tháng 8

Vào ngày 29/8, chúng ta đã được chứng kiến sự kiện ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh thuộc phân khúc cao cấp nhất do hãng sản xuất - OPPO Find N3 Flip. Vậy là, thị trường công nghệ vào cuối tháng này đang vô cùng sôi động, nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi đã có tới 3 chiếc điện thoại thông minh được ấn định trình làng vào quãng thời gian này đó là Realme GT5, Vivo V29e và OPPO Find N3. Quả thực là một tháng 8 đầy sự tươi mới cũng như không kém phần cạnh tranh trong đường đua smartphone.

oppo-find-n3-flip-ra-mat-1
OPPO Find N3 Flip ra mắt ngày 29/8

Tối hôm 23/8, trên trang Twitter cá nhân chính thức của OPPO, người ta phát hiện ra hãng đã bắt đầu thay đổi ảnh bìa bằng poster teaser quảng bá với nội dung thông tin ra mắt của chiếc điện thoại gập thông minh OPPO Find N3 Flip. Chúng ta có thể tạm dịch nội dung bức hình trên đây có nghĩa là: "Hội nghị toàn cầu OPPO Find N3 Flip và Watch 4 Pro dự kiến công chiếu lúc 14:30 giờ (13:30 giờ Việt Nam), ngày 29/8".

oppo-find-n3-flip-ra-mat-2
Diễn viên Thư Kỳ là người phát ngôn chính về chiếc máy 

Trong buổi lễ ra mắt, nữ diễn viên nổi tiếng Thư Kỳ đã là người đại diện phát ngôn giới thiệu chính thức cho mẫu OPPO Find N3 Flip này.

Thông số kỹ thuật của OPPO Find N3 Flip

Như chúng tôi cũng đã đề cập ở phần mở bài, cực phẩm OPPO Find N3 Flip đã được hãng trang bị cho những tính năng cực kì nổi bật. Để minh chứng cho cái tên gọi "cực phẩm", MobileCity xin mời các bạn tiếp tục tìm hiểu những phần dưới đây để thấy được chiếc điện thoại này xịn đến mức nào.

Thiết kế thông minh, sang trọng

OPPO Find N2 Flip được ra mắt vào năm ngoái chính là chiếc điện thoại gập đầu tiên của hãng. Điện thoại được ra mắt khá thành công, tuy nhiên cũng không thể đe dọa được đối thủ quá mạnh của nó là Samsung Galaxy Z Flip 4. Nhưng sang đến năm nay, sau khi đã học hỏi và rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn, OPPO Find N3 Flip đã có màn ra mắt cực hoành tráng, trở thành một mối nguy lớn cho nhà Samsung.

oppo-find-n3-flip-ra-mat-3
OPPO Find N3 Flip có thiết kế vô cùng sang trọng

Các poster và video chính thức do OPPO tung ra cho thấy máy tiếp tục áp dụng phương pháp gập dọc, mặt sau có một màn hình lớn, phía bên trái của lưng máy sẽ có cụm mô-đun máy ảnh Hasselblad thiết kế bản lề tròn là nơi chứa 3 ống kính máy ảnh. Chiếc điện thoại OPPO Find N3 Flip trong video bá sở hữu vẻ ngoài màu vàng bóng loáng, toát lên sự sang trọng quý phái, cao cấp. Nhìn chung, thiết kế năm nay của smartphone gập nhà OPPO đúng là đã có cải tiến nhiều hơn về mặt ngoại hình, trông nịnh mắt người dùng hơn rất nhiều.

Bộ vi xử lý Dimensity 9200

OPPO Find N3 Flip được hãng trang bị cho bộ vi xử lý mạnh mẽ top đầu của nhà MediaTek. Dimensity 9200 được sản xuất theo tiêu chuẩn TSMC 4 nm với 8 nhân mang lại hiệu suất vượt trội bao gồm 2 nhân Cortex-X2 hiệu năng vcao với tốc độ xung nhịp lên đến 3.05 GHz, 3 nhân Cortex-A715 tốc độ xung nhịp 2.85 GHz và còn lại là 4 nhân tiết kiệm điện năng Cortex-A510 1.8 GHz.

oppo-find-n3-flip-ra-mat-4
Máy được trang bị Dimensity 9200

Đây phải nói là con chip có sức mạnh siêu bá đạo khi nó đã từng đạt được số điểm AnTuTu lên đến 1.283.385 điểm với Vivo X90 Pro. Như vậy, với quả tim Dimensity 9200, chắc chắn chiếc máy của chúng ta cũng sẽ được sở hữu một hiệu năng siêu vượt trội rồi.

Màn hình LTPO AMOLED 120Hz

OPPO Find N3 Flip được trang bị màn hình chính LTPO AMOLED chất lượng siêu cao Full HD+ với kích thước lớn lên đến 6.8 inches. Màn hình ngoài của máy sẽ có kích thước 3.26 inches vừa đủ cho người dùng có thể xem được thông tin ngày giờ cũng như những tiện ích khác một cách rõ ràng.

Chưa hết, máy còn được trang bị tần số quét cao 120Hz để máy có thể cho ra những cảm ứng mượt mà, trơn tru. OPPO Find N3 Flip có độ sáng tối đa lên đến 1.600 nits.

Camera chính 50MP

OPPO Find N3 Flip có cụm ba camera ở phía sau. Trong đó, ống kính chính của máy sẽ có độ phân giải 50MP để chụp ảnh sắc nét, ống kính góc siêu rộng lên đến 48MP và còn lại là ống kính tele 32MP.

oppo-find-n3-flip-ra-mat-5
Smartphone có cụm camera chính 50MP

Về khả năng chụp chân dung, smartphone có camera selfie độ phân giải 32MP siêu sắc nét, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng như gọi video, quay video, chụp ảnh tự sướng,...

Sạc nhanh 44W

Chiếc máy của chúng ta sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh 44W, kết hợp với mức pin vừa đủ 4.300 mAh sẽ giúp bạn trải nghiệm điện thoại được lâu hơn, tiết kiệm thời gian đợi sạc.

Tổng kết

Hiện tại, giá bán cụ thể của chiếc điện thoại OPPO Find N3 Flip này sẽ như sau:

  • Phiên bản 12 GB + 256 GB có giá 6.799 CNY (khoảng 22.5 triệu đồng).
  • Phiên bản 12 GB + 512 GB có giá 7.599 CNY (khoảng 25.2 triệu đồng).

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc rồi. Cảm ơn tất cả các quý bạn đọc đã theo dõi hết tin công nghệ OPPO Find N3 Flip ra mắt này của chúng tôi! 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Nóng nhất: OPPO Find N3 Flip ra mắt 29/8 sẽ sở hữu tính năng cực nổi bật này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?