Realme GT5 gây bất ngờ với hình ảnh lưng Miracle Glass cực hút mắt

Chiếc điện thoại hàng đầu sắp ra mắt của Realme - Realme GT5 đang gây ra sự phấn khích cực lớn trong cộng đồng fan và những người đam mê công nghệ hiện nay vì video quảng cáo chính thức quá mức ấn tượng.

Cùng với những thông số kỹ thuật được tiết lộ trước đó 1 ngày, Realme GT5 hiện là chủ đề bàn tán của những người đam mê Realme. Hãy cùng tìm hiểu những thông số và hình ảnh mới nhất trong video quảng cáo của Realme đã tiết lộ những gì nhé.

Video quảng cáo Realme GT5 Quicksilver Mirage

Realme GT5 vừa xuất hiện đầy ấn tượng trong video quảng cáo mới của Realme ngày hôm nay. Vẻ đẹp của nó ngay lập tức gây chấn động trong cộng đồng đam mê công nghệ và nghệ thuật. Cái nhìn đầu tiên rõ nét này, Realme GT5 mang lại vẻ đẹp đậm chất minimalism với lưng kính miracle xám bạc như được đúc nguyên khối tô điểm tạo nên ánh hào quang cho Realme GT5.

Realme GT5 vừa xuất hiện đầy ấn tượng trong video quảng cáo mới của Realme
Realme GT5 vừa xuất hiện đầy ấn tượng trong video quảng cáo mới của Realme

Mặt sau nổi bật với module camera nằm trên đảo kéo dài toàn bộ chiều rộng thiết bị. Module có chứa 3 camera cỡ lớn được đặt theo chiều dọc, kết hợp rải đèn LED RGB đặc trưng của dòng GT. Yếu tố thiết kế đặc biệt này luôn gắn với Realme GT khiến nó trở nên dễ nhận biết hơn so với các dòng điện thoại khác.

Điểm sáng nổi bật nhất của video quảng bá là mặt lưng Miracle Glass
Điểm sáng nổi bật nhất của video quảng bá là mặt lưng Miracle Glass

Điểm sáng nổi bật nhất của video quảng bá là mặt lưng Miracle Glass, kết quả của sự hợp tác giữa Realme và BYD. Sự đổi mới này là trọng tâm nhất khi nó được giới thiệu qua video quảng bá của Realme GT5. Nắp lưng kính được sử dụng công nghệ uốn cong rèn nóng quy mô lớn đầu tiên trong ngành thiết bị điện tử.

Điều này mang lại mặt lưng kính cong bao phủ lớn nhất từ trước đến nay trong giới smartphone. Với thiết kế kỳ diệu này, nó đem lại cho Realme GT5 cảm giác như có mặt lưng được đúc từ kim loại nguyên khối cao cấp, cực kỳ mượt mà và tinh tế khi chạm vào. Có thể nói rằng siêu phẩm này của Realme đã nâng cao tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ và cảm giác cho thế hệ điện thoại thông minh hiện nay.

Realme GT5 cảm giác như có mặt lưng được đúc từ kim loại nguyên khối
Realme GT5 cảm giác như có mặt lưng được đúc từ kim loại nguyên khối

Giám đốc điều hành của Realme, Wu Qi Chase đã tự hào chia sẻ về sự phát triển đột phá này. Ông nói rằng việc áp dụng thẩm mỹ axit trong thiết kế điện thoại di động là một cột mốc thực sự đáng kinh ngạc. Với diện mạo mới có được từ công nghệ kính đột phá trong ngành di động sẽ trở thành điện thoại thông minh đẹp nhất trong lịch sử của thương hiệu.

Màu sắc ấn tượng lần này của Realme GT5 được gọi với cái tên thú vị là Flowing Silver Mirror. Nó cũng giống như những gì chúng ta ấn tượng đầu tiên về sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật hiện tại

Các đoạn giới thiệu trong video cũng tiết lộ những thông số chính thức của Realme GT5 về dung lượng pin, hỗ trợ hai biến thể sạc,... Chúng ta hãy cùng điểm lại những thông số quan trọng đã xuất hiện trong video quảng cáo tại nội dung dưới đây nhé.

Biến thể dung lượng 4600 mAh sẽ có hỗ trợ sạc nhanh là 240W
Biến thể dung lượng 4600 mAh sẽ có hỗ trợ sạc nhanh là 240W

Các poster quảng bá chính thức cho thấy Realme GT5 sẽ có hai biến thể sạc nhanh và dung lượng pin khác nhau. Trong đó biến thể có viên pin 5240 mAh sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 150W cho phép sạc pin từ 0% lên 100% chỉ trong 18 phút. Biến thể dung lượng 4600 mAh sẽ có hỗ trợ sạc nhanh là 240W cho phép sạc nhiêu nhanh từ 0% lên 100% chỉ trong 7 phút.

Hai biến thể với dung lượng pin khác nhau này dự kiến có chung thông số kỹ thuật với nhau.

Realme GT5 có chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm
Realme GT5 có chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm

Ngoài ra trước đó sản phẩm cũng bị lộ sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm, đây là phiên bản bình thường chứ không phải bản ép xung như được dùng trên Samsung và ZTE. Thiết bị cao cấp này còn được trang bị RAM 24GB lớn nhất hiện nay.

Realme GT5 được trang bị chip hiển thị X7 của Pixelwworks
Realme GT5 được trang bị chip hiển thị X7 của Pixelwworks

Một teaser trên Weibo cũng tiết lộ Realme GT5 được trang bị chip hiển thị X7 của Pixelwworks giúp cải thiện chất lượng video khi phát và thu hình. Con chip này sẽ đem lại tần số quét màn hình đáng nể tới 144Hz và độ phân giải 1.5K cho Realme GT5.

Dù rằng chip Snapdragon 8 Gen 2 được trang bị không gây bất ngờ quá lớn với người dùng nhưng điều đặc biệt là công nghệ mà Realme trang bị trên GT5 để hỗ trợ cho con chip này. Đó là tính năng hỗ trợ người dùng điều chỉnh mức xung nhịp CPU, 1 điều cực hiếm xuất hiện trên smartphone.

Realme GT5 là thiết bị đầu tiên sở hữu công cụ điều chỉnh xung nhịp CPU chi tiết tới vậy. Ảnh chụp render màn hình cho thấy một giao diện trong đó có 3 cụm điều chỉnh tốc độ độc lập. Sau khi tin tức này xuất hiện và gây xôn xao trên Weibo, Realme đã lên bài xác nhận tính năng này ngay sau đó.

Kết luận

Realme GT5 sẽ được ra mắt vào thứ 2 tuần tới đây với vai trò ACE được Realme ưu ái nhất. Khi cả thế giới công nghệ đang mong chờ sự xuất hiện của Realme GT5 hơn bao giờ hết thì sự xuất hiện của nó cùng công nghệ Miracle Glass vượt trội, hiệu năng mạnh mẽ, ACE này chắc chắn sẽ tạo ra cuộc chơi mới đầy thú vị trong bối cảnh giới công nghệ đang không ngừng phát triển như hiện nay.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT5 gây bất ngờ với hình ảnh lưng Miracle Glass cực hút mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?