Y2mate.com là gì? Hướng dẫn cách sử dụng y2mate dễ nhất 2022

- 14:37 22/10/2022

Góc kỹ thuật

0

8656

Hướng dẫn cách sử dụng y2mate để tải nhạc MP3, audio, podcast và video Youtube miễn phí đơn giản, nhanh chóng nhất 2022. Y2mate.com là gì? Nó có điểm mạnh gì?

Nhờ y2mate.com, thiết bị di động của bạn có thể tải xuống các video MP3, âm thanh hoặc YouTube hoàn toàn miễn phí. Vậy, y2mate.com là gì mà nó có công năng lớn đến vậy? Trong bài viết này, MobileCity sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về y2mate cũng như những lợi ích và cách sử dụng cách sử dụng y2mate.

Y2mate.com là gì?

Y2mate.com chính là từ viết tắt của "Youtube to mate", có nghĩa là bạn đời của Youtube. Phần mềm vi diệu này tồn tại dưới dạng một trang web để giúp người dùng giải quyết những vấn đề mà Youtube không giải quyết được.

y2mate-com-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-y2mate-de-nhat-2022-1-0.png

Trình tải xuống Muvi Downloader đã tạo y2mate vào ngày 8 tháng 10 năm 2016 giúp việc tải file âm thanh, MP3 hoặc video trên nền tảng Youtube rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí về thiết bị của bạn.

Đặc biệt trang web này hỗ trợ người dùng tải phần âm thanh và hình ảnh của các bộ phim một cách riêng biệt hoặc bài hát với nhiều định dạng khác nhau.

Đặc điểm của Y2mate

Qua phần khái niềm trên đây, chúng ta đã một phần nào hiều được về y2mate.com hay y2mate là gì rồi. Sau đây là những đặc điểm của trang web này:

  1. Hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.
  2. Hoàn toàn miễn phí với các tác vụ sử dụng và tải xuống.
  3. Giao diện đơn giản, nhẹ nhàng, dễ sử dụng với người dùng.
  4. Không giới hạn số lần tải.
  5. Truy cập là sử dụng luôn, không cần đăng ký tài khoản tiện lợi nhanh chóng.
  6. Hỗ trợ tải tất cả các định dạng thường gặp và phổ biến hiện nay.
    y2mate-com-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-y2mate-de-nhat-2022-1-1-1.png

Cách sử dụng y2mate

Tính dễ sử dụng là điểm mạnh của phần mềm này, vì thế bạn chỉ cần theo dõi và làm theo các bước hướng dẫn sau đây là thực hiện được ngay.

Cách sử dụng y2mate bằng điện thoại

Bạn sẽ không cần tải và cài đặt bất kỳ file nào, hãy cùng MobileCity thực hiên trên điện thoại của mình như sau:

Bước 1: Bạn mở Youtube bằng app hay trình duyệt, chọn video mà bạn cần tải > nhấn vào mục Chia sẻ > nhấn chọn Sao chép đường link.

y2mate-com-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-y2mate-de-nhat-2022-2-0.jpg

Bước 2: Tiếp theo, bạn truy cập vào trang web y2mate.com bằng trình duyệt (thường bằng Chrome). Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh một số theo tác cho phù hợp như sau. Bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 gạch (1) > bạn sẽ có các lựa chọn ở mục (2), với 2 mục đâu thì bạn sẽ có thể có đầy đủ lựa chọn để tải xuống còn mục thứ 3 bạn chỉ có thể tải file MP3 của video đó mà thôi.

y2mate-com-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-y2mate-de-nhat-2022-2-1.jpg

Nếu muốn đổi ngôn ngữ bạn chỉ cần nhần vào (3) để thao tác. Có rất nhiều ngôn ngữ cho bạn lựa chọn.

Bước 3: Bạn nhân giữ vào hộp thoại tìm kiếm để dán link video Youtube. Ngay lập tức, giao diện sẽ hiển thị các định dạng mà bạn có thể tải về như video, MP3 hoặc âm thanh audio.

y2mate-com-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-y2mate-de-nhat-2022-2-2.jpg

Bước 4: Tại đây bạn có thể lựa chọn, tab Video, mp3 hay Audio nếu lúc đầu bạn chọn 2 mục Youtube downloadYoutube Converter, Sau vài giây, bạn chọn mục Download theo yêu cầu và chờ file được tải xuống hoàn tất về máy.

 y2mate-com-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-y2mate-de-nhat-2022-2-3.jpg

Sử dụng y2mate để tải video Youtube bằng máy tính

Với máy tính bạn cũng thao tác tương tự như trên điện thoại:

Bước 1: Tìm video cần tải trên Youtube > nhấn vào mục Chia sẻ

y2mate-com-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-y2mate-de-nhat-2022-3-1.jpg

Bước 2: Nhấn vào Sao chép (copy)

y2mate-com-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-y2mate-de-nhat-2022-3-2.jpg

Bước 3: Dán (Paste) link mới copy vào hộp thoại (1). Tại (2) bạn có thể lựa chọn Video để tải file có hình và tiếng, mp3 Audio để tải file chỉ có tiếng không hình. Việc tiếp theo là bạn chỉ cần nhấn vào Download và đợi thành quả.

 y2mate-com-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-y2mate-de-nhat-2022-3-3.jpg

Trên đây là bài viết chia sẻ y2mate.com là gì, ưu điểm của trang này cũng như cách sử dụng y2mate. Hi vọng đây sẽ là bài viết hữu ích và giúp bạn trở thành người dùng thông minh.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Y2mate.com là gì? Hướng dẫn cách sử dụng y2mate dễ nhất 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?