Lộ ảnh mặt trước Redmi Note 13 Turbo, viền màn hình siêu mỏng

- 11:09 27/03/2024

Tin công nghệ

0

2494

Wang Teng, Tổng Giám đốc thương hiệu Redmi, đã đã đăng tải lên Douyin vào ngày hôm nay và tiết lộ những bức ảnh thực tế mặt trước của Redmi Note 13 Turbo, cho thấy đây sẽ là một màn hình với viền xung quanh cực mỏng.

Lộ ảnh mặt trước Redmi Note 13 Turbo
Lộ ảnh mặt trước Redmi Note 13 Turbo

Đáng chú ý, trước đó chính Redmi đã tiết lộ rằng Redmi Note 13 Turbo là mẫu điện thoại sẽ ra mắt với bị bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 cực mạnh được trang bị bên trong thân máy, mang tới một hiệu năng cực đáng tiền cho phân khúc tầm trung.

Điện thoại Redmi Note 13 Turbo mới này áp dụng thiết kế màn hình phẳn, đặc biệt không có khung nhựa ở giữa màn hình và khung viền, cằm dưới rộng hơn một chút so với viền trái và phải, tỷ lệ màn hình so với thân máy tổng thể rất giống với mẫu điện thoại Redmi K70E.

lo-anh-mat-truoc-redmi-note-13-turbo-vien-man-hinh-sieu-mong-2

MobileCity hôm qua đã đưa tin mẫu điện thoại di động Xiaomi mang số hiệu 24069RA21C, được cho là Redmi Note 13 Turbo đã đạt chứng nhận chất lượng 3C của Trung Quốc, được sản xuất bởi Xi'an BYD Electronics và hỗ trợ sạc nhanh có dây 90W.

Theo các blogger kỹ thuật số khác, chiếc điện thoại mới này là một sản phẩm mới của dòng Redmi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3, cũng có khả năng không sử dụng tên Redmi Note 13 Turbo tại Trung Quốc. Nhưng nó tương đương với bản kế nghiệm của Redmi Note 12 Turbo. Điện thoại này được trang bị pin 5.000 mAh và sử dụng màn hình OLED độ phân giải 1,5K.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ ảnh mặt trước Redmi Note 13 Turbo, viền màn hình siêu mỏng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?