Huawei P40 Pro PE sẽ là chiếc smartphone cao cấp nhất của Huawei trong năm nay!

- 15:55 18/01/2020

Tin công nghệ

0

990

Trong những ngày gần đây, chúng ta có rất nhiều tin đồn xoay quanh thiết kế và cấu hình của bộ đôi Huawei P40 và Huawei P40 Pro. Tuy nhiên, theo một báo cáo gần đây cho biết: dường như Huawei còn một model cao cấp hơn cả, có tên gọi là P40 Pro PE.

tai-xuong

 

 

Trang Gizmochina vừa chia sẻ những bức ảnh Render được cho là của Huawei P40 Pro PE sắp được ra mắt. Hình ảnh trên cho thấy chiếc P40 Pro PE có chất liệu mặt lưng là kính quen thuộc, hiện vẫn chưa rõ là dạng kính bóng hay nhám. Nổi bật hơn cả là cụm 5 camera được đặt trong một hình chữ nhật, trong đó rất có thể sẽ vẫn có một camera tiềm vọng tương tự như Huawei P30 Pro, mang lại trải nghiệm zoom tuyệt vời cho người dùng.

huawei-p40-pro-pe-render-1

 

Quay đến phần mặt trước, P40 Pro PE được sử dụng màn hình với thiết kế đục lỗ, phần “viên thuốc” là nơi chứa cụm camera selfie kép. Ngoài ra, viền màn hình hai bên còn được bo cong 3D tương tự như chiếc P30 Pro năm ngoái, hai viền trên dưới cũng được cắt gọt rất mỏng.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin liên quan tới thông số kỹ thuật của Huawei P40 Pro PE. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng máy sẽ sử dụng chipset Kirin 990 5G mạnh mẽ nhất của Huawei trong năm. Chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei sẽ được ra mắt vào ngày 26/3 tới đây (Nguồn: Evan Blass), các bạn mong chờ gì vào chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei trong năm nay ? Hãy để lại ý kiến phía dưới nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Huawei P40 Pro PE sẽ là chiếc smartphone cao cấp nhất của Huawei trong năm nay!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?