Huawei P40 lộ ảnh render rõ nét: Màn hình nốt ruồi, camera hình chữ nhật

- 01:00 17/01/2020

Tin công nghệ

0

887

Huawei P40 lộ ảnh render sắc nét với màn hình nốt ruồi, không có dịch vụ google, camera sau hình chữ nhật.

Trong thời gian vừa qua, có rất nhiều tin đồn xoay quanh chiếc flagship tiếp theo của Huawei với tên gọi Huawei P40, điểm chung của những tin tức rò rỉ này là khá mập mờ, không thấy được thiết kế của máy một cách chi tiết, rõ nét. Mới đây, 91Mobiles đã đăng tải bộ ảnh render của chiếc Huawei P40, tiết lộ những điểm thú vị về thiết kế của chiếc flagship này.

huawei-p40-render-2

 

Nhìn từ mặt trước, ra thấy màn hình của Huawei P40 có thiết kế nốt ruồi tương tự những mẫu smartphone đến từ Trung Quốc trong thời gian gần đây. Màn hình của máy sẽ là màn hình phẳng thông thường chứ không được uốn cong ở 2 bên như những tin đồn trước đó, có lẽ Huawei sẽ mang màn hình cong tràn viền lên mẫu Huawei P40 Pro.

huawei-p40-render-3

 

Sang tới mặt sau, điểm nhấn lớn nhất tới từ cụm camera chính, Huawei P40 sở hữu cụm 3 camera xếp dọc, đặt trong hình chữ nhật cùng với cụm đèn flash. Cụm camera này cũng được đặt khá lồi so với mặt lưng, hứa hẹn mang lại chất lượng ảnh chụp tuyệt vời. Logo của Huawei vẫn được đặt ở góc máy, tạo cho người dùng cảm giác như đang cầm một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp khi sử dụng camera.

huawei-p40-render-4

 

Tương tự như Huawei Mate 30, chiếc P40 cũng sẽ không có dịch vụ Google khi xuất xưởng. Chúng ta vẫn chưa có bất cứ tin đồn về việc Huawei sẽ tung ra bộ đội P40 mới vào thời gian nào, nhưng nhiều tin đồn cho biết máy có thể được ra mắt vào tháng 3 tới đây. Các bạn mong chờ gì vào bộ đôi flaghsip này? Hãy để lại ý kiến phía dưới nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Huawei P40 lộ ảnh render rõ nét: Màn hình nốt ruồi, camera hình chữ nhật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?