Website theo dõi tình hình lây lan của dịch virus corona

- 22:52 01/02/2020

Tin công nghệ

0

1312

TTO - Virus corona chủng mới gây viêm đường hô hấp cấp (hay còn gọi là nCoV, virus corona Vũ Hán, bệnh viêm phổi Vũ Hán) đang hoành hành, khiến người mắc bệnh có các biểu hiện như ho, sốt và khó thở, suy yếu nội tạng...

Chủng virus corona đang lây lan nhanh chóng trên thế giới và chưa có dấu hiệu suy giảm. Trên mạng xã hội hiện nay cũng xuất hiện không ít nguồn tin giả mạo gây hoang mang cho người dân. Do đó, một số tổ chức đã tạo ra các website để bạn có thể theo dõi tình hình dịch bệnh nhanh chóng, chính xác với dữ liệu được cập nhật liên tục.

Website tổng hợp của Kompa Group

annotation-2020-02-01-154614

 

Đây là một công cụ theo dõi diễn biến dịch virus corona dựa trên tất cả các dữ liệu được liên kết và thu thập ở nhiều nguồn chính xác như WHO, bộ y tế Việt Nam, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Châu Âu,… và ở các cơ sở y tế tại Trung Quốc đều được cập nhật liên tục.

Ưu điểm của công cụ này là hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt và cập nhật chi tiết về tình hình dịch bệnh trên lãnh thổ Việt Nam. Bên cạnh đó, phía bên phải của website còn có một cột để hiển thị tin tức được tổng hợp từ nhiều nguồn tin, cho phép bạn đọc dễ dàng tiếp cận thông tin nhanh chóng, chính xác hơn bao giờ hết.

Link truy cập: Realtime Monitoring Wuhan Coronavirus – By Kompa Group

 

Hỏi đáp & đánh giá Website theo dõi tình hình lây lan của dịch virus corona

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?