Galaxy Note 9 tại thị trường Việt Nam chính thức nhận được bản cập nhật Android 10

- 21:43 17/01/2020

Tin công nghệ

0

858

Vậy là sau bao nhiêu ngày chờ đợi, những người sử dụng phiên bản Galax Note 9 chính hãng tại thị trường Việt nam cũng đã nhận được bản cập nhật Android 10 từ Samsung.

Cụ thể, thông tin được đăng tải trên fanpage của samfans community Việt Nam vào ngày 15/1 vừa qua cho biết: Phiên bản Galaxy Note 9 chính hãng tại thị trường Việt Nam đã chính thức được cập nhật lên Android 10 OneUI 2.0 mới nhất.

galaxy-note9-cap-nhat-android-10-1

 

Với bản cập nhật OneUI 2.0 dựa trên nền Android 10 sẽ mang lại cho người dùng nhiều tính năng thông minh mới, có thể kể đến như: Chế độ nền tối Dark Mode sẽ được hoàn thiện hơn, hoạt động trên mọi ứng dụng hệ thống, thao tác vuốt điều hướng mới mượt mà, hiệu năng cũng như đa nhiệm được cải thiện,… Hệ thống bảo mật cũng được nâng cấp nhờ cập nhật gói bảo mật thấng 12/2019 của Google cung cấp.

galaxy-note9-cap-nhat-android-10-2

Bản cập nhật lần này dành cho những chiếc Note 9 có tên mã là N960FXXU4DSLB / N960FOXM4DSLA / N960FXXU4DSLA, do đây là phiên bản cập nhật hệ điều hành từ Android 9 lên Android 10 nên có dung lượng khá lớn, xấp xỉ 1.9 GB.

Hướng dẫn cập nhật Android 10 trên Galaxy Note 9

Các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước: Cài đặt -> Cập nhật phần mềm -> Kiểm tra cập nhật -> Tải xuống bản cập nhật. Sau đó, việc của các bạn chỉ là ngồi đợi cho đến khi chiếc máy của mình hoàn thành cập nhật.

Lưu ý: Dung lượng pin của máy phải trên 50%, tuyệt đối không khởi động lại khi máy đang tiến hành cập nhật phần mềm.

THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Note 9 tại thị trường Việt Nam chính thức nhận được bản cập nhật Android 10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?