iPhone 9 có thể bị trì hoãn do virus corona!

- 22:01 01/02/2020

Tin công nghệ

0

2397

Vào những ngày vừa qua, chủng Virus corona đã gây náo loạn toàn thế giới. Tại Trung Quốc, nhiều nhà máy, xí nghiệp đã phải đóng cửa để tránh lây lan dịch bệnh. Thật không may, hầu hết dây chuyền sản xuất các thết bị công nghệ tới từ hãng “Táo khuyết” đều được đặt ở đất nước tỷ dân này. Chính vì thế, chủng Virus nguy hiểm này có thể khiến Apple phải gánh chịu những thiệt hại lớn trong thời gian sắp tới.

apple-bi-anh-huong-do-corona

 

Với tốc độ lây lan nhanh chóng như hiện tại, nhiều chuyên gia nhận định điều này sẽ làm chậm tốc độ sản xuất các sản phẩm công nghệ của Apple. Bên cạnh đó, nhiều đối tác cung ứng linh kiện cho Apple nằm trong vùng ảnh hưởng của Virus corona. Do đó, tốc độ cung ứng linh kiện và khâu lắp ráp thiết bị sẽ bị ảnh hưởng do thiếu hụt lực lượng lao động trong thời gian tới.

thong-tin-iphone-9-2-1

 

Rất nhiều nguồn tin cho rằng, Apple dự định ra mắt iPhone 9 vào quý 1 năm 2020, nhưng thật khó khăn với tình trạng thiếu nhân lực hiện tại. Nhiều khả năng Apple sẽ phải trì hoãn việc sản xuất hàng loạt iPhone 9, ít nhất là cho đến khi virus corona được khống chế.

Để tránh dịch bệnh thêm phức tạp, CEO Tim Cook đã trực tiếp hạn chế nhân viên đi tới Trung Quốc, đồng thời hãng cũng đóng cửa một số cửa hàng có vị trí nằm trong ổ dịch. Liên tục kiểm tra thân nhiệt nhân viên, vệ sinh sạch sẽ không gian văn phòng để tránh Virus lây lan.

               

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 9 có thể bị trì hoãn do virus corona!

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?