[Hot] Cách check chỗ nào có WiFi mạnh nhất trong nhà

- 19:02 03/01/2022

Góc kỹ thuật

0

4200

Chắc hẳn bạn còn nhớ thời điểm cách đây 7-8 năm, khi kết nối internet chưa được phổ biến và giá thành còn khá cao. Khi ấy, việc sử dụng WiFi là một điều xa xỉ và là mong muốn của mọi người dùng internet. Ngày nay, WiFi đã trở nên rẻ và phổ biến khắp nơi, từ thành phố cho đến nông thôn, thậm chí là vùng núi.

cach-check-cho-nao-co-wifi-manh-nhat-trong-nha-1
Check xem đâu là nơi có ping thấp nhất

Có bao giờ bạn tự hỏi, liệu mình nên ngồi ở vị trí nào trong nhà để bắt được sóng WiFi mạnh nhất? Ngồi đâu để chơi game ping thấp, không giật lag? Ngồi đâu để xem phim không bị load lâu? Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ mách bạn 1 App cực hay để check chỗ nào có WiFi mạnh nhất trong nhà.

Check nơi có WiFi mạnh nhất trong nhà bằng App AR 5G&LTE

Ở Việt Nam, hầu như mọi người cảm thấy khá lạ lẫm khi nghe đến cái tên AR 5G&LTE. Tuy nhiên, đây là 1 App cực hay giúp chúng ta có thể check được WiFi trong nhà mình một cách trực quan nhất. Với những ai dùng iPhone, App có sẵn trên AppStore còn nếu ai dùng Android thì hãy cài thủ công từ nguồn APKpure ở link bên dưới bài viết. Cùng tìm hiểu nhé!

AR 5G&LTE là gì?

AR 5G&LTE Apk là ứng dụng phát hiện và phân tích tín hiệu sóng với các chức năng nâng cao và tối ưu hóa. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nơi có cường độ mạng 5G và WiFi bằng máy ảnh của mình. Ứng dụng sử dụng công nghệ AR tìm mạng để có kết quả tốt nhất.

Với AR 5G&LTE Apk, giờ đây bạn có thể biết được đâu là nơi có sóng 5G, WiFi mạnh hay yếu trong nhà mình. Tìm những nơi tốt nhất để chơi game bằng cách sử dụng các công nghệ di động mới nhất như 5G và LTE. Ở chế độ AR, bạn có thể xem WiFi hoặc mạng di động của mình một cách trực quan trên màn hình điện thoại.

Tính năng & cách sử dụng ứng dụng AR 5G&LTE

Dưới đây là những tính năng chính cực kỳ hữu ích và được sử dụng nhiều nhất trên ứng dụng AR 5G&LTE:

  • Tìm điểm truy cập không dây (APs).
  • Xem tốc độ kết nối hiện tại của bạn.
  • Giảm ping xuống thấp nhất có thể để chơi game online không bị gián đoạn trên 5G / LTE và WiFi.
  • Tìm kiếm WiFi tốt nhất trong danh sách đã kết nối.
cach-check-cho-nao-co-wifi-manh-nhat-trong-nha-2
Điểm màu đỏ và vàng sẽ là những nơi có sóng yếu

Cách sử dụng ứng dụng cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần mở ứng dụng lên, cấp quyền truy cập camera và giơ máy lên lượn 1 vòng quanh nhà. Sau đó xem nơi nào có sóng mạnh nhất, ping thấp nhất nhé! Với một số dòng điện thoại, bạn cần cài thêm Dịch vụ Google Play cho AR để sử dụng một cách bình thường.

Cách cài đặt AR 5G&LTE trên điện thoại Android

Với điện thoại Android, bạn có thể tải xuống Ứng dụng bằng cách nhấp vào đường link bên dưới.

cach-check-cho-nao-co-wifi-manh-nhat-trong-nha-3
Ứng dụng có tên WiFi AR trên Android

Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn sẽ tìm thấy file APK trong phần "Tải xuống" của trình duyệt. Bạn cần cấp quyền cài đặt ứng dụng cho trình duyệt trước khi cài đặt nhé.

Tham khảo: cách cài đặt file APK trên Android 10 và 11

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách check chỗ nào có wifi mạnh nhất trong nhà. Hy vọng bạn có trải nghiệm tốt hơn trên chiếc điện thoại của mình. Nếu thấy hay đừng quên chia sẻ cho bạn bè!

Hỏi đáp & đánh giá [Hot] Cách check chỗ nào có WiFi mạnh nhất trong nhà

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?