Thủ thuật Realme : Kích hoạt Dolby Attmos, ghi âm cuộc gọi

- 21:06 31/12/2021

Góc kỹ thuật

0

2527

Thủ thuật Realme : Kích hoạt Dolby Attmos, ghi âm cuộc gọi. Một trong những tính năng vô cùng hữu ích của Realme nhưng khá ít người để ý.

Smartphone Realme có ưu điểm là có mức giá phải chăng, hấp dẫn, cấu hình ấn tượng trong phân khúc. Tuy nhiên về mặt trải nghiệm người dùng, hệ điều hành cũng như mức độ ổn định xét về mặt phần mềm muốn trải nghiệm hữu ích thì người dùng phải điều chỉnh một số cài đặt bên trong chiếc điện thoại này mới có thể đáp ứng được nhu cầu cá nhân.

dolby-atmos-realme-2

Tính năng âm thanh Dolby Atmos sẽ giúp chất lượng âm thanh cải thiện đáng kể nhất là khi nghe nhạc hay xem video. Trong khi đó, một số thiết bị của Realme sẽ hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi tự động. Tính năng cho phép người dùng ghi âm lại tất cả các cuộc gọi đến hoặc chọn chỉ ghi lại các số điện thoại lạ, không được lưu trên danh bạ, rát tiện ích trong nhiều trường hợp.

Để tiến hành kích hoạt Dolby Attmos, ghi âm cuộc gọi trong máy Realme, chúng ta cùng thực hiện các thao tác sau:

Đối với Dolby Attmos : Vào Cài đặt -> Chọn vào Âm thanh & Rung -> Chọn Dolby Atmos -> Chọn 1 trong 4 loại hiệu ứng âm thanh khác nhau tùy theo sở thích -> Xong.

dolby-atmos-realme-1

Ghi âm cuộc gọi : Mở ứng dụng cuộc gọi -> Ở góc trái nhấn vào dấu 3 chấm -> Chọn cài đặt -> Chọn Ghi âm cuộc gọi -> Chọn Ghi âm tự động.

dolby-atmos-realme-3

Ngoài ra, người dùng có thể thêm các số điện thoại muốn ghi âm khi thực hiện cuộc gọi tới.

Hỏi đáp & đánh giá Thủ thuật Realme : Kích hoạt Dolby Attmos, ghi âm cuộc gọi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?