Tiết lộ tính năng mới của AirPods Pro thế hệ tiếp theo

- 18:01 03/01/2022

Tin công nghệ

0

1098

Tai nghe AirPod Pro Rep 1:1 cực chất:  Tai nghe Airpods Pro Rep 1:1

Suốt một thời gian dài đến tận thời điểm hiện tại, các sản phẩm tai nghe tới từ thương hiệu Apple luôn khiến cho những iFan nói riêng và những người đam mê công nghệ nói chung một sự hấp dẫn không hề nhỏ.

lo-tinh-nang-moi-cua-airpods-pro-the-he-tiep-theo2

Theo như thông tin mới nhất chúng tôi nhận được, sau sự ra mắt mẫu AirPods 3 mới nhất hồi tháng 9 năm trước. Mẫu tai nghe mới nhất của Apple đã có những tính năng tương tự như trên phiên bản AirPods Pro, vậy câu hỏi là ở phiên bản Pro sau thì Apple sẽ nâng cấp những gì để cho mẫu tai nghe cao cấp của mình trở nên nổi bật? 

Và mới đây câu hỏi này đã được Apple giải đáp một cách tinh tế khi tiết lộ rằng vào mùa thu năm nay, thế hệ AirPods Pro tiếp theo sẽ được ra mắt đi cùng với sự hỗ trợ cho Apple lossless khác nhưng bản nâng cấp được cho rằng chỉ hỗ trợ trên Apple Music. Và những bài nhạc được lưu trữ cục bộ.

lo-tinh-nang-moi-cua-airpods-pro-the-he-tiep-theo1
AirPods Pro thế hệ đầu tiên của Apple

Thông tin thêm cho biết, thế hệ AirPods Pro tiếp theo của Apple sẽ được tích hợp thêm tính năng phát ra âm thanh của hộp sạc tương tự như trên AirTags của hãng. Vậy là nỗi lo về vấn đề lạc mấy chiếc hộp này cũng sẽ được giải quyết. 

AirPods Pro thế hệ tiếp theo cũng được cho rằng sẽ hỗ trợ tính năng lossless vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên với hạn chế của tính năng Bluetooth hiện tại chúng ta cũng khó có thể xác định được rằng Apple sẽ làm như thế nào với nó.

lo-tinh-nang-moi-cua-airpods-pro-the-he-tiep-theo3

Phiên bản AirPods pro lần này được mong chờ sẽ thay đổi thiết kế hiện đại hơn. Mặc dù vậy vẫn sẽ giữ được những ưu điểm như khử tiếng ồn chủ động, có thể thay thế đầu tai bằng silicon và sẽ được nâng cấp về thời lượng pin.

Tuy nhiên, việc ra mắt dự kiến vẫn còn vài tháng nữa. Những thông tin mới nhất về AirPods thế hệ mới nhất sẽ được cập nhật nhanh nhất tại trang tin tức của MobileCity. Mong bạn đừng bỏ qua nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Tiết lộ tính năng mới của AirPods Pro thế hệ tiếp theo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?