Cách sử dụng Google Duo moments để chụp và chia sẻ ảnh trong cuộc gọi nhóm

- 18:47 31/12/2021

Góc kỹ thuật

0

1172

Có thể bạn chưa biết, cách sử dụng Google Duo moments để chụp và chia sẻ ảnh trong cuộc gọi nhóm miễn phí, đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng.

Google Duo là một trong các ứng dụng gọi điện video miễn phí tốt nhất trên các thiết bị Android. Tận hưởng một cuộc trò chuyện video đặc biệt vui vẻ và đáng nhớ với những người thân yêu của bạn. Bạn có thể lưu trữ khoảnh khắc đáng nhớ trong khi trò truyện bằng cách chụp ảnh nhanh cuộc gọi Duo. Bạn có thể sử dụng tính năng Google Duo moments để chụp và chia sẻ ảnh trong các cuộc gọi điện video nhóm. Cách làm như thế nào? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu về cách sử dụng Google Duo moments để chụp và chia sẻ ảnh để chụp  và chia sẻ ảnh trong cuộc gọi video nhóm nhé!

hung-meo-android
Ứng dụng Google Duo

Cách sử dung Google Duo moments để chụp và chia sẻ ảnh trong cuộc gọi video nhóm

Trước tiên, bạn tải ứng ụng Google Duo hoàn toàn miễn phí tại Google Play Store trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android (nếu trên máy đã có bạn có thể bỏ qua bước này).

Bước 1: Bạn mớ ứng dụng Google Dou lên và nhấn vào ba dấu chấm dọc ở góc trên cùng bên phải > Cài đặt (Settings) > Cài đặt cuộc gọi (Call settings).

hung-meo-android
Bước 1 (Nguồn: Namerah Saud Fatmi/Android Central)

Bước 2: Tìm và bật nút gạt ở mục Duo moments. Tiếp theo bạn bắt đầu cuộc gọi video. Sau đó, nhấn vào vòng tròn nhỏ màu trắng ở góc dưới cùng bên phải (như ảnh)

hung-meo-android
Bước 2 (Nguồn: Namerah Saud Fatmi/Android Central)

Khi bật tính năng Duo moments, bạn sẽ thấy nút tròn nhỏ để chụp ảnh trong tất cả các cuộc gọi điện video Google Duo của mình. Khi bạn chụp ảnh, tất cả những người tham gia cuộc gọi điện video sẽ được thông báo và ảnh chụp nhanh sẽ tự động lưu vào điện thoại của mọi thành viên trong cuộc gọi.

Cần phải nói thêm rằng, những người tham gia cuộc gọi điện video nhóm đều phải bật Duo moments trên điện thoại của họ. Chỉ cần có một người không bật tính năng này trên điện thoại thôi thì các thành viên khác trong nhóm không ai có thể chụp và chia sẻ ảnh của cuộc trò chuyện video được. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng tất cả mọi người tham gia trong cuộc gọi video đều phải bật tính năng Duo moments.

Trên các thiết bị Android, Duo là ứng dụng gọi video nhóm tốt nhất hiện nay do chính Google phát triển với kết nối mượt mà và giao diện người dùng trực quan, đơn giản. Chưa kể, Duo lại là một ứng dụng hoàn toàn không mất phí.

Hy vọng, qua bài viết này độc giả sẽ "đút túi" một thủ thuật thú vị về việc gọi điện video. Chúc bạn đọc thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách sử dụng Google Duo moments để chụp và chia sẻ ảnh trong cuộc gọi nhóm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?