iPhone của Apple là điện thoại bán chạy nhất ở Trung Quốc trong tháng thứ hai liên tiếp

- 18:00 03/01/2022

Tin công nghệ

0

1336

iPhone của Apple tiếp tục hồi sinh tại Trung Quốc với tư cách là điện thoại được tìm kiếm nhiều nhất tại quốc gia này, theo các số liệu mới nhất của Counterpoint Research. iPhone chiếm đến 23,6% doanh số bán hàng tại Trung Quốc trong tháng 11, tăng so với mức 22% vào tháng 10 năm 2021. Các con số cũng chỉ ra rằng iPhone đã duy trì vị trí dẫn đầu thị trường trong hai tháng liên tiếp ở Trung Quốc. Thương hiệu Trung Quốc Vivo theo sau Apple với 17,8% thị phần.

apple-iphone-13-all-colors-featured
iPhone 13

Những con số ấn tượng có thể do một số lý do, một trong những lý do đáng chú ý nhất là sự ra mắt của dòng iPhone 13 với sự đón nhận nhiệt tình ở Trung Quốc. Dòng iPhone 13 cung cấp máy ảnh và chức năng chụp ảnh được cải tiến, thời lượng pin dài hơn và một số cải tiến khác với mức giá ngang bằng với iPhone 12. Các mẫu iPhone khác cũng đã có doanh số tuyệt vời tại thị trường Trung Quốc.

Counterpoint Research dự đoán bong bóng iPhone của Apple dự kiến ​​sẽ giảm từ tháng 12 hoặc tháng 1 năm 2022 vì phần lớn người dùng iPhone cũ có thể đã kết thúc việc nâng cấp thiết bị của họ. Counterpoint cũng liên kết sự tăng trưởng iPhone của Apple với sự suy giảm của cựu vương Huawei. Một số thương hiệu hàng đầu Trung Quốc khác như Oppo, Xiaomi, Vivo cũng đang phải hứng chịu chế độ trừng phạt khắc nghiệt từ Mỹ.

Tuy nhiên, hiệu suất tổng thể của Q4 cho đến nay cho thấy Vivo đang chiếm 23% thị phần flagship, trong đó Apple đứng thứ 5 với 13%. Mặc dù con số đầy đủ của quý thứ tư vẫn chưa được công bố, nhưng vị trí tổng thể của Apple đã khiến một số doanh nghiệp nội địa suy giảm.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone của Apple là điện thoại bán chạy nhất ở Trung Quốc trong tháng thứ hai liên tiếp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?