Thủ thuật Realme : Gỡ Bloatware, app mặc định

- 20:55 31/12/2021

Góc kỹ thuật

0

4026

Thủ thuật Realme : Gỡ Bloatware, app mặc định. Một mẹo nhỏ nhưng vô cùng hữu ích cho người dùng Realme nhằm loại bỏ các ứng dụng thừa không cần thiết.

bloatware-realme-2

Smartphone Realme có ưu điểm là có mức giá phải chăng, hấp dẫn, cấu hình ấn tượng trong phân khúc. Tuy nhiên về mặt trải nghiệm người dùng, hệ điều hành cũng như mức độ ổn định xét về mặt phần mềm muốn trải nghiệm hữu ích thì người dùng phải điều chỉnh một số cài đặt bên trong chiếc điện thoại này mới có thể đáp ứng được nhu cầu cá nhân.

Bloatware là những phần mềm, ứng dụng được nhà sản xuất cài sẵn trên thiết bị khi xuất xưởng, hoặc tích hợp sẵn trong hệ điều hành mà người dùng không thể gỡ bỏ. Trên dòng Realme cho phép chúng ta có thể gỡ bỏ các ứng dụng khi không có nhu cầu sử dụng.

Để thực hiện gỡ Bloatware, app mặc định, chúng ta có thể thực hiện theo cách sau :

vào Cài đặt -> Quản lý ứng dụng -> Chọn Apps cần gỡ -> Ấn Uninstall để gỡ bỏ -> Xong.

bloatware-realme-1

Việc gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết có thể giải phóng dung lượng bộ nhớ máy và làm máy hoạt động trơn tru, mượt mà hơn. Tuy nhiên cần lưu ý một số ứng dụng có liên kết mặc định có thể làm ảnh hưởng, thậm chí mất hoàn toàn một số chức năng máy khi gỡ bỏ. Người dùng cần tìm hiểu kĩ và tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi thực hiện. 

Hỏi đáp & đánh giá Thủ thuật Realme : Gỡ Bloatware, app mặc định

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?