Lịch sử của Nokia- Ông hoàng đang trở lại

- 04:18 18/02/2019

Tin công nghệ

0

2217

Nokia đã có một năm 2018 khá thành công. Nokia đã có 3 chiếc điện thoại hot trong năm 2018. Đó là Nokia X5, X6, X7. Hôm nay mình sẽ nói về Nokia. Về thành công của Nokia. Vậy Nokia đã có một lịch sử như thế nào. Hãy theo dõi qua bài viết ” Lịch sử của Nokia” này nhé https://youtu.be/0sJs5IxSrZY  

Lịch sử của Nokia- Ông hoàng đang trở lại

Dù các fan trung thành vẫn không ngừng ủng hộ nokia. Nhưng họ cũng vẫn còn những điểm chưa hoàn thiện. Và cũng không thể không công nhận. Nokia hay nói đúng hơn là HMD Gobal đang làm quá tốt. Và giờ đây, dù không còn mạnh mẽ như lịch sử của Nokia. Nhưng Nokia đã có một năm 2018 khá là thành công với dòng sản phẩm của mình.

Thời hoàng kim của Nokia

[caption id="attachment_851" align="aligncenter" width="450"]Lịch sử của Nokia Lịch sử của Nokia[/caption] Nokia một cái tên không quá xa lạ đối với những người yêu công nghệ. Lịch sử của Nokia chắc chắn không thể thiếu bàn phím T9. Chắc không ai đang theo dõi kênh mà chưa trải qua những năm tháng này. Cái năm tháng mà cả nhà dùng Nokia. Khi mà còn nhỏ, mày mò từng game, từng ứng dụng về chơi. Khi mà đã quá quen với bàn phím T9 và cơ chế trượt huyền thoại. Nokia ngày xưa, như Apple bây giờ vậy. Mạnh mẽ, táo bạo và đầy chất riêng.

Sụp đổ !

[caption id="attachment_852" align="aligncenter" width="600"]Lịch sử của Nokia Lịch sử của Nokia[/caption] Nhưng rồi những ngày đó không còn nữa. Một đế chế cũng đến lúc lụi tàn. Đây là giai đoạn tăm tối nhất của lịch sử của Nokia. Sau một thời gian dài chìm vào khủng hoảng. Nokia buộc phải bán mình cho Microsoft. Nokia đã không còn là Nokia nữa, pha tạp và lẫn lộn. Họ mất dần vị thế của mình. Khi phải mang trên mình thứ chưa đủ hoàn thiện – Windown mobile.

Tiếp bước

Để tiếp tục tiếp nối lịch sử của Nokia.HMD đã sở hữu thương hiệu nhượng quyền Nokia. Thì Nokia đang thật sự trở lại. Khi 16 trên 17 nhân vật cao cấp nhất của HMD đều là cựu nhân viên của Nokia. Năm 2017 rồi 2018 nokia luôn mang cho chúng ta những sản phẩm quá tốt, hoàn thiện trong tầm giá. Với những chiếc Nokia 3,5,7. Với vỏ kim loại, chắc chắn và cấu hình tốt. Luôn được thiết kế một cách chắc chắn để khẳng đỉnh danh hiệu ném chó chó chết của mình. Và để rồi ta có X5,X6,X7 hôm nay. Họ đã không những thay đổi, không ngừng cải tiến. Ta đã có những sản phẩm sang trong hơn, hoàn thiện còn tốt hơn.

Chất riêng của Nokia liệu có còn?

[caption id="attachment_853" align="aligncenter" width="600"]Lịch sử của Nokia Lịch sử của Nokia[/caption] Thậm chí họ cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu Trung Quốc. Ta được trải nghiệm những chiếc máy hoàn thiện. Thiết kế thì chăm chút, trải nghiệm thì mượt mà. Nhiều người sẽ nói: Liệu Nokia có đang mất đi chất riêng của mình hay không? Khi họ đang sử dụng màn hình tai thỏ cho các sản phẩm của mình. Mình không nghĩ vậy. Khi mà thế giới có rất nhiều các hãng điện thoại ganh đua nhau từng chút. Thì việc bắt trend là một điều gì đó rất bình thường.   [caption id="attachment_854" align="aligncenter" width="450"]Lịch sử của Nokia Lịch sử của Nokia- Nokia 9[/caption] Và sắp tới đây, nokia 9 pureview sắp ra mắt. HMD gobal sẽ mang những thứ được coi là tinh hoa nhất của Nokia lên đây. Đoạn nhạc khởi đông huyền thoại vẫn còn đây. Ta sẽ có cụm camera khủng với 5 ống kính. Với công nghệ pureview chứ danh. Và không có tai thỏ. lại còn cả ống kính carl ziee nữa. Chẳng phải quá tuyệt hay sao?

Thành công bước đầu

[caption id="attachment_855" align="aligncenter" width="600"]Lịch sử của Nokia Danh số đáng ngưỡng mộ của Nokia[/caption] Và với sự kĩ lưỡng như vậy, với lượng fan đông đảo. Sự thành công của Nokia hay đúng hơn là HMD đang và đã tiếp tục. Chỉ 18 tháng sau khi HMD Global đưa thương hiệu Nokia trở lại thị trường, công ty này đã lọt vào Top 10 nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Doanh số bán smartphone Nokia đã tăng trưởng đến 782%.

Tạm kết

Nokia đã có một lịch sử của Nokia hào hùng. Nhưng không phải gì cũng có một sự khởi đầu hoàn hảo. Khi thị trường smartphone đang bão hòa. Khi mà các thương hiệu đến từ Trung Quốc đang nổi lên như vũ bão. Thì Nokia phải cố hơn nữa để có thể trở lại với vị thế như trước. Nhưng thôi, là một Fan của họ. Hãy cố gắng lên Nokia ạ!

Đạt Sâm

Hỏi đáp & đánh giá Lịch sử của Nokia- Ông hoàng đang trở lại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?