Top 5 điện thoại đáng mua nhất phân khúc 5-7 triệu đồng

- 18:23 16/01/2022

Tư vấn chọn mua

0

2494

Một năm đầy sóng gió của thế giới nói chung và giới công nghệ nói riêng đã trôi qua. Giờ là lúc nhìn lại xem 1 năm đã trải qua, những chiếc điện thoại nào mới ra mắt hay những chiếc điện thoại cũ nào đáng để người dùng rinh về đón tết Nhâm Dần đang cận kề. Hãy cùng đến với top 5 điện thoại đáng mua nhất phân khúc 5-7 triệu đồng đang được bán tại MobileCity được chúng mình tổng hợp lại dưới đây nhé.

Realme Q3 Pro Carnival

Chiếc điện thoại đầu tiên trong danh sách được nhắc tới là một thành viên của nhà Realme, chiếc Realme Q3 Pro Carnival. Ra mắt vào tháng 5/2021, ngay lập tức nó gây được sự thu hút của người dùng với thiết kế vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, con chip Snapdragon 768G với hiệu suất được cải thiện đáng kể đem lại trải nghiệm mượt mà, mát mẻ cho người sử dụng. Thêm vào đó là tấm nền Super AMOLED 6.43 inch tần số quét 120Hz, những trải nghiệm về hình ảnh trên Realme Q3 Pro Carnival là thực sự ấn tượng.

realme-q3-pro-carnival
Realme Q3 Pro Carnival

Realme Q3 Pro Carnival sở hữu cụm 3 camera sau với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera marco 2MP. Camera trước thiết kế dạng đục lỗ bên góc trái trên cùng của màn hình có độ phân giải lên tới 32MP đảm bảo làm hài lòng người dùng với những bức ảnh chi tiết và sắc nét nhất. Viên pin trang bị trên máy không quá lớn 4500mAh nhưng được hỗ trợ sạc nhanh 50W, người dùng không còn phải lo lắng việc phải tạm dừng công việc vì hết pin.

Tham khảo: Realme Q3 Pro Carnival

Redmi Note 10 Pro 5G

Tiếp theo trong danh sách này là chiếc Redmi Note 10 Pro 5G. Mang trong mình con chip đang được tối ưu hoá rất tốt của MediaTek, Dimensity 1100 đem lại hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà các tác vụ từ nhẹ đến nặng của người dùng. Redmi Note 10 Pro 5G có màn hình lớn 6.6 inch cùng tần số quét 120Hz, là chiếc máy tầm trung giá rẻ đầu tiên được sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus hơn hẳn các điện thoại tầm trung giá rẻ đối thủ khác.

xiaomi-redmi-note-10-pro-5g
Redmi Note 10 Pro 5G

Cụm 3 camera sau có độ phân giải lần lượt 64MP, 8MP, 2MP cùng camera trước có độ phân giải 16MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, video call hay những buổi học tập làm việc online cho người dùng. Thêm đó là viên pin lớn 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh lên đến 67W sẽ sạc đầy lại máy chỉ trong vòng 42 phút đồng hồ.

Tham khảo: Redmi Note 10 Pro 5G

Realme Q3 Pro

Lại là một chiếc điện thoại nữa của nhà Realme, Realme Q3 Pro cũng sở hữu con chip Dimensity 1100 như trên Redmi Note 10 Pro 5G, mạnh mẽ và tối ưu hoá quá tốt là những gì con chip này mang lại mà người dùng có thể cảm nhận được trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, Realme Q3 Pro có hệ thống tản nhiệt tân tiến, giúp tản nhiệt cho máy vô cùng tốt. Cụ thể Realme Q3 Pro sở hữu một buồng hơi có kích thước 3.175 mm², giữ cho vi xử lý hoạt động mát mẻ, máy sẽ mát hơn tới 15ºC.

realme-q3-pro
Realme Q3 Pro

Camera trên Realme Q3 Pro cũng được đánh giá rất cao với bộ 3 camera sau: camera chính cảm biến 64 MP với khả năng quay video 4K-60 khung hình / giây, camera góc siêu rộng cảm biến 8 MP góc nhìn 119º, cùng với camera chụp cận cảnh 2 MP. Máy ảnh ở mặt trước có cảm biến 16 MP. Viên pin dung lượng 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W giúp Realme Q3 Pro có thể sử dụng lâu dài cả ngày, thoải mái mà không lo bị hết pin giữa chừng.

Tham khảo: Realme Q3 Pro

Samsung Galaxy S10 5G

Sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc, chiếc flagship đình đám một thời nay đã có mức giá không thể hợp lí hơn. Ra mắt cách đây đã gần 3 năm nhưng độ hot của Samsung Galaxy S10 5G vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm với camera xuất sắc, thiết kế 2 mặt lưng kính sang trọng, khung viền kim loại chắc chắn, hỗ trợ 5G, màn hình Dynamic AMOLED độ phân giải 2K+ sống động, sắc nét... sẽ không làm bạn phải thất vọng với những trải nghiệm trên chiếc máy này.

samsung-s10-5g
Samsung Galaxy S10 5G

Con chip Snapdragon 855 đến nay vẫn mang lại hiệu năng đáng nể, hệ điều hành được tối ưu hoá đem lại sự mượt mà khi sử dụng. Viên pin 4500mAh cùng sạc nhanh 25W sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cơ bản trong cả ngay dài. Nếu bỏ qua vấn đề đây là một chiếc máy đã ra mắt từ 2019 thì đây là một sản phẩm rất đáng sở hữu thời điểm hiện tại.

Tham khảo: Samsung Galaxy S10 5G

Redmi Note 11 Pro

Cuối cùng trong danh sách này, chiếc máy "quốc dân" trong thời gian gần đây, "ông vua mới" trong phân khúc điện thoại tầm trung giá rẻ với thiết kế vuông vức bắt mắt, cụm camera được nâng cấp lên cảm biến 108MP hứa hẹn cho ra những bức ảnh cực kỳ sắc nét và rực rỡ. Màn hình AMOLED lớn 6.67 inch độ phân giải FHD+ với tần số quét 120Hz đem đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

redmi-note-11-pro-2
Redmi Note 11 Pro

Con chip Dimensity 920 dư sức đáp ứng các tác vụ từ cơ bản đến các tựa game nặng của người dùng, thêm đó là viên pin khủng 5160mAh cùng sạc nhanh 67W. Dễ hiểu tại sao Redmi Note 11 Pro lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy.

Tham khảo: Redmi Note 11 Pro

Trên đây là top 5 điện thoại đáng mua nhất phân khúc 5-7 triệu đồng, các bạn có đang sử dụng chiếc máy nào trong danh sách trên không? Để lại bình luận phía dưới nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 điện thoại đáng mua nhất phân khúc 5-7 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?