Tin nóng: Chip di động Dimensity cao cấp của Mediatek. Bán hàng kỳ lạ như Sony

- 18:46 15/01/2022

Tin công nghệ

0

1115

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Redmi Note 11S chính thức được xác nhận

Mới đây, Xiaomi đã chính thức xác nhận sắp ra mắt Redmi Note 11S trong thời gian sắp tới, mẫu máy này được nhiều người mong chờ với cấu hình tốt cùng mức giá phải chăng trong thời điểm nhu cầu mua smartphone của người dùng đang cao hơn bao giờ hết. 

Tài khoản Twitter chính thức của Redmi của Ấn Độ đã đăng tải bức hình với ẩn ý một chiếc máy Redmi mới ra mắt, chúng ta có thể đoán ngay đó là chiếc Redmi Note 11S.

2. Thông tin mới nhất liên quan đến chip MediaTek cao cấp

Theo báo cáo mới nhất, Dimensity 9000 cao cấp sẽ được tung ra trong khoảng đầu năm nay, nó sẽ được trang bị trên 2 hoạc 3 mẫu smartphone có màn hình 2K, được thiết lập camera chính kép ở phía sau. Đây là con chip đầu tiên được sản xuất trên quy trình 4nm của TSMC. 

3. Bán hàng kỳ lạ như Sony

Những chiếc điện thoại của Sony có chất lượng rất tốt nhưng thị phần smartphone của họ tại Mỹ và trên toàn cầu vẫn nằm dưới đáy. Đặc biệt là tại Mỹ, các nhà sản xuất thường hợp tác với nhà mạng để đưa điện thoại ra thị trường và mỗi nơi đều có các yêu cầu khác nhau liên quan đến việc ra mắt.

Qua thời gian, Sony trở thành hãng tệ nhất trong việc để sức nóng của sản phẩm của ra mắt phải dần nguội đi. Ví dụ như Sony Xperia 5 Mark III được công bố vào tháng 4 năm ngoái nhưng mãi đến đầu năm nay mới được mở bán, tức là sau 9 tháng.

Chi tiết

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Chip di động Dimensity cao cấp của Mediatek. Bán hàng kỳ lạ như Sony

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?