Điện thoại rẻ nhất có Trigger, Snapdragon đầu 8, quạt tản nhiệt trong máy, màn 90Hz AMOLED

- 15:37 17/01/2022

Tư vấn chọn mua

0

2988

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Tầm 5 triệu nên mua điện thoại gì?

Phân khúc giá 5 triệu mà mua điện thoại chính hãng thì chúng ta chỉ có thể sở hữu con chip Helio G88, G85, G80 hoặc Snapdragon 678. Đây đều là những con chip không quá mạnh về khoản chơi game, sẽ có những cái sụt fps hoặc nóng lên. 

Bù vào một chút chúng ta có thể mua chiếc Redmi Note 10S, máy trang bị con chip Helio G95, nằm giữa Dimensity 800U và Dimensity 820 và ngang với Snapdrgaon 870, hiệu năng sẽ nằm giữa iPhone và iPhone XS Max.

2. Tầm 6 triệu đổ lại có nên mua Red Magic 3 dùng 1-2 năm chơi PUBG, Liên quân

Red Magic 3 là chiếc điện thoại có trigger cảm ứng, trong một vài năm gần đây cũng không thay đổi quá nhiều. Tốc độ nhạy được cải tiến hơn so với những dòng máy sau này, nhưng không quá dễ nhận biết. Máy có quạt tản nhiệt nên con chip Snapdragon 855 trên chiếc máy này tương đối mát mẻ. 

Hai tựa game được nhắc đến là Liên quân và PUBG Mobile thì trigger sẽ phù hợp hơn với PUBG Mobile, tiết kiệm được khá nhiều diện tích bên trong màn hình.

3. Realme GT Neo 2 vs K40 Gaming nên chọn máy nào pin khỏe hơn?

Realme GT Neo 2 pin thấp hơn, sử dụng thực tế không trâu bằng K40 Gaming, nếu chơi game liên tục thì K40 Gaming phải lâu hơn khoảng 45 phút so với GT Neo 2. Còn nếu sử dụng đan xen giữa chơi game và lướt mạng xã hội thì K40 Gaming trâu hơn khoảng 20-25 phút thôi.

Thời gian on screen của Realme GT Neo 2 cũng cực kỳ ấn tượng, trên 6 tiếng, nếu bạn là dân văn phòng thì vẫn có thể sử dụng tốt trong 1 ngày.

Link SP tham khảo: Realme GT Neo 2 vs Redmi K40 Gaming

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại rẻ nhất có Trigger, Snapdragon đầu 8, quạt tản nhiệt trong máy, màn 90Hz AMOLED

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?