Galaxy Buds Bean lộ ảnh Render với thiết kế giống một hạt đậu

- 23:02 05/04/2020

Tin công nghệ

0

869

Mới đây, một mẫu tai nghe được cho là phiên bản kế nhiệm của chiếc Galaxy Buds hiện tại bất ngờ lộ diện, cung cấp nhiều điều thú vị về chiếc tai nghe này.

Galaxy Buds Bean lộ hình Render, tiết lộ nhiều điều thú vị

Trước đó, mẫu Galaxy Buds+ được ra mắt chung với bộ 3 flagship Galaxy S20 tại sự kiện Unpacked với nhiều nâng cấp về thời lượng pin, chất lượng, khả năng đàm thoại. Tuy nhiên, thứ khiến người dùng hụt hẫng chính là thết kế trên Buds+ không hề có sự thay đổi so với phiên bản Galaxy Buds đầu tiên.

galaxy-buds-bean-lo-anh-render-3

 Không để người dùng thất vọng, Samsung dường như đang rục rịch phát triển mẫu Galaxy Buds Bean với thiết kế hoàn toàn mới. Đúng như tên gọi, chiếc Galaxy Buds Bean có hình dáng trông rất giống hạt đậu, nhìn tổng thể thì có vẻ chiếc Buds mới rất nhỏ gọn, không có chi tiết thừa.

galaxy-buds-bean-lo-anh-render-4

Nếu để ý một chút, bạn hoàn toàn có thể nhận ra phần loa nhỏ ở bên ngoài cùng 2 lỗ mic, trang bị này nhằm cải thiện chất lượng âm thanh cũng như hỗ trợ khả năng chống ồn & xuyên âm. Tuy nhiên, do không phải là thiết kế in-ear như thế hệ trước thì khả năng cách âm của Buds Bean ra sao? Đây là câu hỏi chung của rất nhiều tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.

galaxy-buds-bean-lo-anh-render-2

 Theo một số báo cáo cho biết, mẫu tai nghe Buds Bean mới của Samsung có số hiệu là SM-R180, chưa có thông tin về thời điểm ra mắt, nhưng rất có thể Samsung sẽ trình làng mẫu Galaxy Buds Bean này trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 trong vài tháng tới

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Buds Bean lộ ảnh Render với thiết kế giống một hạt đậu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?