Những hình ảnh rõ nét đầu tiên về Galaxy A21

- 19:27 04/04/2020

Tin công nghệ

0

813

Vài ngày trước, rò rỉ hình ảnh Render được cho là của chiếc Samsung Galaxy A21 bất ngờ được đăng tải, bật mí nhiều điều thú vị về chiếc smartphone về chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Samsung.

Samsung Galaxy A21 lộ ảnh rõ nét qua loạt ảnh Render

Những tấm ảnh Render này được tiết lộ bởi Leaker Evan Blass – một Leaker nổi tiếng trong giới công nghệ. Theo anh, chiếc Galaxy A21 lần này nhắm đến khúc tầm trung với thiết kế được làm hoàn toàn bằng nhựa. Phía sau của máy là cụm 4 camera được sắp xếp theo chiều dọc và đặt lệch về góc trên bên trái, cảm biến vân tay truyền thống vẫn xuất hiện ở mặt lưng với vị trí thao tác thuận tiện dễ dàng.

galaxy-a21

 

Quay đến phần mặt trước, chiếc Samsung Galaxy sở hữu một màn hình kích thước lớn với phần cạnh dưới khá dày, trong khi các cạnh viền còn lại mỏng hơn và tương đối đều nhau. Một điểm khác biệt so với những chiếc smartphone cùng phân khúc giá đó chính là Samsung đã áp dụng thết kế màn hình “nốt ruồi” trên Galaxy A51. Thiết kế này đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị hơn so với thiết kế “giọt nước” vốn đã quá cũ kỹ, nhàm chán.

Một chút thông tin về “nội thất” của Galaxy A21, máy sở hữu màn hình với công nghệ Super AMLOED với độ phân giải HD+, chưa rõ kích thước. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lí Helio P35 đến từ nhà Mediatek kết hợ với 3GB RAM và 64GB bộ nhớ trong và pin với dung lượng 4.000 mAh. Đây là tất cả những thông tin mà mình có được về chiếc Galaxy A21, hy vọng trong vài ngày tới ta sẽ thấy được giá bán cũng như cấu hình chi tiết của thiết bị.

Xem thêm các sản phẩm điện thoại Samsung tại MobileCity

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Những hình ảnh rõ nét đầu tiên về Galaxy A21

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?