Galaxy Note Fold lộ diện rõ nét qua loạt ảnh Render: Đỉnh cao công nghệ

- 22:19 05/04/2020

Tin công nghệ

0

834

Phải chật vật hơn một năm kể từ khi ra mắt thì Samsung mới thương mại hóa được Galaxy Fold - chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình. Chiếc smartphone này đã tạo ra một cuộc cách mạng về công nghệ trong làng điện thoại di động. Và hôm nay, chiếc smartphone có màn hình gập tiếp theo với tên gọi Galaxy Note Fold chính thức lộ diện.

Galaxy Note Fold lộ nhiều thông tin thú vị

Theo nguồn tin từ kênh Youtobe Concept Creator, chiếc Galaxy Note Fold đã lộ diện rõ nét qua video concept dài 14 phút. Cụ thể, máy sẽ có màn hình độ phân giải 2K+, tần số quét 120Hz và một số trang bị vô cùng bất ngờ mà mình sẽ chia sẻ ngay với các bạn trong bài viết dưới đây!

fold-note

 

Samsung Galaxy Note Fold với màn hình đỉnh cao

Màn hình chính của Galaxy Note Fold sẽ có kích thước 7.7 inches, lớn hơn 0.5 inches so với thiết bị tiền nhiệm. Máy sẽ giữ nguyên độ phân giải 2K+ nhưng tần số làm mới được nâng cấp lên 120Hz chứ không còn là 60Hz truyền thống như trên Galaxy Fold thế hệ đầu.

note-flod-2

 Ngoài ra, màn hình phụ phía trước cũng sẽ được nâng cấp lên kích thước 5.38 inches, các thông số khác chưa được tiết lộ nhưng rất có thể độ phân giải sẽ là Full HD+ và tần số làm mới 60Hz cơ bản.

note-flod-3

 

S Pen quyền năng được trang bị trên Galaxy Note Fold

Đây có lẽ là một tin rất vui với những fans của dòng Note, giờ đây S Pen có thể hoạt động trên một chiếc smartphone có màn hình hiển thị lớn hơn so với những chiếc Galaxy Note. Hơn nữa, Galaxy Note Fold có tỉ lệ màn hình là 4:3, đây cũng là tỉ lệ làm việc tốt hơn so với 19:9 hay 20:9 như các chiếc smartphone hiện tại.

screenshot-3-5

 Tuy nhiên, để S Pen sử dụng tốt trên Galaxy Note Fold Fold đòi hỏi Samsung phải gia cố độ bền cho phần màn hình của máy, nếu không muốn để lại vết hằn trên màn hình như trên thế hệ đầu.

Camera trên Galaxy Note Fold

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note Fold sử dụng bộ 3 ống kính camera với độ phân giải lần lượt 108MP + 16MP (ống kính siêu rộng) + 20MP (ống kính telephoto). Chắc chắn, Galaxy Note Fold sẽ sở hữu cụm camera có chất lượng TOP đầu khi nó ra mắt.

note-flod-1

 Trong khi camera selfie được đặt ở phía trên màn hình phụ với 2 ống kính cùng độ phân giải 40MP + 16MP.

note-flod-4-1

 Cuối cùng là về cấu hình, Galaxy Note Fold được trang bị vi xử lí Snapdraon 865+, đi kèm với 16GB RAM cùng bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1. Trên đây là một số tin tức mình tổng hợp được về chiếc Galaxy Note Fold, tất nhiên chúng mới chỉ là tin đồn và chưa được Samsung xác thực.

xem thêm các sản phẩm điện thoại Samsung tại MobileCity

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Note Fold lộ diện rõ nét qua loạt ảnh Render: Đỉnh cao công nghệ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?