Điện thoại Gaming Lenovo Legion được cho là sẽ có chipset Snapdragon 865 Plus

- 22:29 10/06/2020

Tin công nghệ

0

1867

Khi Lenovo đang tiến gần hơn đến việc ra mắt điện thoại thông minh chơi game đầu tiên của mình - Lenovo Legion, nhiều chi tiết hơn về thiết bị tiếp tục xuất hiện. Bây giờ, một báo cáo mới gợi ý về dòng thời gian khởi động có thể và chipset được sử dụng trong thiết bị sắp tới.

Báo cáo tuyên bố rằng điện thoại thông minh chơi game Lenovo Legion có thể được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 865 Plus. Điều này rất thú vị khi nhiều người đang mong đợi chipset SD865 +, một báo cáo khác cho thấy công ty không có kế hoạch phát hành biến thể Plus của bộ xử lý hàng đầu trong năm nay.

lenovo-legion-chipset-leak

 

Trước đó, công ty đã xác nhận rằng Lenovo Legion sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 90W, biến nó thành công nghệ sạc nhanh nhất thế giới trong điện thoại thông minh. Hiện tại, OPPO có công nghệ sạc điện thoại nhanh nhất, hỗ trợ 65W.

Đối với thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh, người ta đồn rằng nó sẽ đi kèm với màn hình OLED Full HD + cung cấp tốc độ làm mới 144Hz nhưng kích thước màn hình chính xác vẫn chưa được biết. Dưới nắp máy, điện thoại sẽ được cung cấp bởi SD865 + hoặc SD865 SoC.

Nó sẽ đóng gói RAM LPDDR5 mà chúng tôi dự kiến sẽ lên tới 12GB, cùng với bộ nhớ trong UFS 3.0. Ở mặt sau, điện thoại thông minh sẽ đi kèm với thiết lập camera kép bao gồm cảm biến chính 64 megapixel và cảm biến phụ 16 megapixel.

lenovo-legion

 

Ở mặt trước, thiết bị sẽ được trang bị cơ chế bật lên được gắn bên cạnh cho camera selfie 20 megapixel. Điện thoại sẽ có một hệ điều hành Android 10 vượt trội với giao diện người dùng Legion UI.

Điện thoại chơi game sẽ có cấu trúc tháp giải nhiệt 3D với các phân vùng ống dẫn nhiệt kép để làm mát lâu dài. Điện thoại thông minh 5G được cho là được cung cấp năng lượng bởi pin 5.050mAh và sẽ đi kèm với bộ sạc 45W trong hộp.

Về việc ra mắt, có thông tin rằng điện thoại thông minh chơi game Lenovo Legion có thể được ra mắt vào tháng tới, tức là vào tháng 7 năm 2020. Tuy nhiên, vẫn chưa có xác nhận nào từ công ty nhưng chúng tôi hy vọng Lenovo sẽ xác nhận ngày ra mắt trong vài tuần tới.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Gaming Lenovo Legion được cho là sẽ có chipset Snapdragon 865 Plus

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?