Dòng Huawei P50 đang được phát triển; sẽ tạo điểm kỉ lục DXOMark mới

- 18:10 10/06/2020

Tin công nghệ

0

733

Huawei P40 Pro hiện đang đứng đầu danh sách điện thoại có camera tốt nhất của DXOMark. Đến năm sau, Huawei đặt mục tiêu giữ lại vương miện với dòng P50 đã được phát triển theo lời một giám đốc điều hành.

Thông tin chi tiết về sự phát triển của các flagship dòng P tiếp theo được tiết lộ bởi Wang Yonggang, Tổng Giám đốc của dòng sản phẩm P-series. Ông nói rằng khung thời gian từ khi phát triển đến khi ra mắt điện thoại P-series mất ít nhất 18 tháng. Điều này có nghĩa là dòng P50 đã được phát triển ngay cả trước khi ra mắt dòng P40 vào tháng 3.

huawei-p40-pro

 

Wang tuyên bố rằng nhóm R & D toàn cầu họp một năm trước khi ra mắt để thảo luận về các công nghệ và giải pháp sáng tạo sẽ đưa nó vào các thiết bị. Thấy rằng bây giờ đã là tháng 6 và giả sử rằng dòng P50 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau, vậy thì cuộc họp này đã diễn ra. Các công nghệ mong sẽ xuất hiện trên mẫu máy này là camera ẩn dưới màn hình và màn hình vô cực, mà trước đó hãng sản xuất linh kiện Trung Quốc đã công bố là có thể thương mại hóa.

Giám đốc điều hành công ty cho biết các flagship dòng P tiếp theo sẽ tự hào về các công nghệ tiên tiến bao gồm cả những đột phá mới khi chúng đến vào năm tới. Huawei dự kiến sẽ ra mắt các flagship với chipset Kirin 1000 5nm mới sẽ xuất hiện đầu tiên trong dòng Mate 40 sau năm nay.

Hỏi đáp & đánh giá Dòng Huawei P50 đang được phát triển; sẽ tạo điểm kỉ lục DXOMark mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?