Huawei FreeBuds 3i rò rỉ chức năng khử tiếng ồn chủ động

- 01:06 07/05/2020

Tin công nghệ

0

998

Huawei đã tiết lộ FreeBuds 3i cho thị trường châu Âu ngày hôm nay. Đây là những tai nghe Bluetooth không dây thực sự có tích hợp chức năng khử tiếng ồn. Điều đó ngay lập tức khiến họ cạnh tranh trực tiếp với AirPods Pro của Apple.

huawei-freebuds-3i-2

Mỗi FreeBuds 3i đều có hệ thống 3 mic, trong đó có hai micrô hướng ra ngoài và một micrô hướng vào trong. Âm thanh trong cuộc gọi gần như không có độ trễ để nâng cao chất lượng cuộc gọi. Về mặt này, chúng tương tự như Galaxy Buds + của Samsung .

Tuy nhiên, Huawei FreeBuds rẻ hơn so với AirPods Pro, Galaxy Buds và thêm vào khả năng khử tiếng ồn chủ động lên tới 32dB. Pin của FreeBuds 3i sẽ chỉ kéo dài bạn 3 tiếng rưỡi cho một lần sạc full nếu bạn nghe nhạc và giảm xuống còn 2,5 giờ cho các cuộc gọi. May mắn thay, vỏ sạc bên ngoài cho thêm 14,5 giờ nghe nhạc hoặc 10,5 giờ thời gian nói chuyện điện thoại. Thời gian sạc là khoảng một giờ cho tai nghe trong trường hợp và 115 phút từ vỏ sạc.

huawei-freebuds-3i-1-1

Sơ đồ điều khiển bao gồm các thao tác chạm vào tai - một cú chạm dài sẽ bật hoặc tắt ANC, nhấn đúp để phát / tạm dừng nhạc và trả lời / kết thúc cuộc gọi. Bạn nhận được 4 kích cỡ đầu silicon trong hộp và trình điều khiển động 10 mm trong tai nghe. Tai nghe có khả năng chống nước IPX4.

FreeBuds 3i sẽ được bán ở Anh với màu trắng gốm từ Cửa hàng Huawei vào ngày 20 tháng 5, với giá 89,99 bảng. Sau đó, chúng sẽ có mặt tại các nhà bán lẻ bên thứ ba được chọn vào ngày 17 tháng 6, cùng với colorway Carbon Black.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Huawei tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Huawei FreeBuds 3i rò rỉ chức năng khử tiếng ồn chủ động

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?